K.Kiên Giang tiến hành họp khẩn

10:06 Thứ tư 13/03/2013

Chỉ được nghỉ duy nhất 1 ngày Chủ nhật, K.Kiên Giang đã tập trung trở lại ngay từ đầu tuần. Trước khi bước vào buổi tập, thầy trò HLV Lai Hồng Vân đã tổ chức một buổi họp để cùng nhìn lại mọi vấn đề với tinh thần nghiêm túc nhất sau trận thua tan nát trước SLNA.

Trạng thái chung của thầy trò HLV Lai Hồng Vân sau trận thua SLNA là sự bất lực. Chẳng ai trách ai, tất cả đều lặng lẽ nhìn nhau. Mỗi người đều cảm thấy mình có lỗi với thất bại. Nhưng tất cả cũng cảm thấy đó là một trận đấu với một đối thủ quá sức. Trong khi SLNA quá mạnh với mọi vị trí đều tỏ ra vượt trội thì K.Kiên Giang yếu đều mọi tuyến.

HLV Lai Hồng Vân

Trên hàng công, K.Kiên Giang chỉ có một mình Felix là đáng tin cậy, từng đó là quá ít cho đấu trường khắc nghiệt như V-League. Hàng tiền vệ vẫn còn non nớt còn hàng thủ thì lại quá mong manh. Dù là trận thua thứ 2 liên tiếp nhưng các cầu thủ không tỏ ra bi quan.

Chặng đường phía trước còn dài, nhưng ai cũng lo lắng cho K.Kiên Giang khi nhìn vào tương quan lực lượng mỏng và yếu của họ. Việc lãnh đạo vẫn chưa thực hiện lời hứa trả số lương còn lại cũng không tác động nhiều đến tâm lý.

Sau trận thua SLNA, phía trước K.Kiên Giang là trận đấu trên sân Lạch Tray. Nếu để thua thêm nữa thì tình thế sẽ rất khó lường. Đó là điều mà thầy trò HLV Lai Hồng Vân đang phải xiết tay để gồng lên.

Điều mà ông Ba Vân cảm thấy nuối tiếc nhất lúc này là đội bóng đã không giữ được tiền đạo Oseni vì hàng công đã phung phí quá nhiều cơ hội ở trận đấu vừa qua.

Sông Dinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục