Kinh tế lao đao, CLB Việt Nam hé lộ khả năng bỏ giải Hạng Nhất

06:07 Thứ ba 30/07/2024

TinTheThao.com.vnViệc gặp nhiều khó khăn về kinh tế đã khiến CLB Long An đối diện với nguy cơ không tham dự giải Hạng Nhất mùa tới.

Vừa qua, Công ty cổ phần phát triển bóng đá Long An đã quyết định bàn giao đội bóng lại cho Sở Văn Hóa - Thể Thao và Du Lịch tỉnh. Trước mắt, đội bóng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ và trong trường hợp xấu nhất, họ có thể không vận động đủ kinh phí để tham dự giải Hạng Nhất mùa tới.

Lên tiếng về vấn đề này được báo Người Lao Động dẫn lời, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu tỉnh Long An, Nguyễn Bảo Hoàn cho biết: "Ngành thể thao Long An hiện đang họp bàn với các sở, ngành liên quan để tìm ra giải pháp giải quyết nguồn kinh phí khi đội đã đăng ký thi đấu mùa giải mới. Về cơ bản, CLB Long An chắc chắn sẽ được ngành thể thao tiếp nhận.

CLB Long An (áo đỏ) nguy cơ không dự giải Hạng Nhất mùa tới. Ảnh: VPF.

Những năm qua lực lượng CLB Long An được đơn vị chủ quản ký hợp đồng theo từng năm một với các cầu thủ, nếu không bảo đảm chuyên môn sẽ chia tay sau cuối mỗi mùa giải. Sau mùa giải Hạng nhất 2023-2024, nhiều cầu thủ đã hết hạn hợp đồng và chia tay CLB Long An.

Lực lượng giờ đây còn 10 cầu thủ trong hạn hợp đồng đào tạo trẻ của đội. Tinh thần là ngành thể thao Long An sẽ nỗ lực làm hết sức, sẽ ký lại hợp đồng với các cầu thủ, bảo đảm lực lượng và các điều kiện cần thiết để đội bóng tỉnh nhà có thể tham dự mùa giải mới".

Phi Yến | 06:07 30/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục