Kinh hoàng: Đối thủ của Messi bị đồng đội sút gãy gập tay

09:06 Thứ năm 26/06/2014

Tiền vệ của Nigeria, Michel Babatunde đã rời sân với cánh tay được nẹp và bó bột sau khi anh vô tình lãnh trọn cú sút mạnh như búa bổ của Ogenyi Onazi.

Dù rất cố gắng và đã có một màn trình diễn không đến nỗi tệ, nhưng trước một Argentina có đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội, Nigeria vẫn ngậm ngùi đón nhận thất bại 2-3 trước Messi và các đồng đội.Tuy thua trận nhưng những chú đại bàng xanh vẫn có được tấm vé vào vòng 1/8, khi ở trận đấu cùng giờ Iran cũng đã thất bại trước Bosina với tỷ số 1-3.

Với vị trí nhì bảng F, ở vòng knock-out thầy trò Stephen Keshi sẽ gặp Pháp đội bóng đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng tại World Cup năm nay. Nhưng ở trận đấu tới, Nigreria nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Michel Babatunde, khi anh này được chuẩn đoán gãy tay sau khi lĩnh trọn cú sút như búa bổ của đồng đội.

Ca chấn thương hy hữu và hiếm gặp diễn ra ở phút 64 của trận đấu, trong nỗ lực tìm kiếm bàn quân bình tỷ số 3-3, Nigreria đã có pha phối hợp cực nhanh đưa bóng đến chân của Ogenyi Onazi. Có bóng ở vị trí thuận lợi ngay trước vòng cấm của Argentina, tiền vệ đang chơi cho Lazio lập tức tung ra cú sút cực mạnh nhưng tiếc thay pha dứt điểm tưởng chừng rất nguy hiểm và có cơ hội ăn bàn rất cao của Onazi lại trúng đúng vào người đồng đội Babatunde bật ra.

Không may cho Michel Babatunde và Nigreria, dù đã cố gắng để tránh, nhưng cánh tay của tiền vệ số 18 đã bị gãy gập sau khi lãnh trọn cú đá như trời giáng của Onazi. Ngay lập tức các bác sỹ đã vào sân sơ cứu và nẹp cánh tay bị gãy của anh trước khi Babatunde được cáng thẳng tới bệnh viện trong những giọt nước mắt đau đớn và tiếc nuối.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục