'King' Rafa lên tiếng bênh vực Ronaldo

13:53 Thứ ba 08/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal cho rằng các cổ động viên của Real Madrid đã hành xử không phải, khi la ó tiền đạo hàng đầu Cristiano Ronaldo của họ trong chiến thắng trước Rayo Vallecano cách đây 1 tuần.

Hồi tuần rồi, sân Santiago Bernabeu được đón chào một vị khách rất đặc biệt dự khán trận Real Madrid gặp Dortmund tại Champions League. Đó là Rafael Nadal, tay vợt số 1 thế giới hiện nay. Cũng nhân đây, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ xung quanh việc Ronaldo bị CĐV nhà la ó trong trận gặp Vallecano tại La Liga trước đó.

"Điều đó không đúng chút nào. Cá nhân tôi sẽ không bao giờ la ó bất kỳ một ai, những người đã ra sân và cống hiến tất cả. Vấn đề trong thể thao, cũng như cuộc sống khá đơn giản. Hôm nay bạn là người hùng nhưng ngày mai lại hóa tội đồ. Real Madrid tưởng như sẽ giành được chức vô địch, nhưng 3 ngày sau thì mọi thứ lại trở thành thảm họa", Nadal nói.

Rafael Nadal vừa lên tiếng bênh vực Ronaldo

Mùa này, Ronaldo đã và đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở Tây Ban Nha với 45 pha lập công trên mọi mặt trận. Song, chân sút người Bồ Đào Nha sở dĩ bị la ó vì trình diễn phong độ thất vọng trong 2 trận thua trước Barcelona và Sevilla.

Được biết, Nadal lên tiếng bênh vực Ronaldo là do cả hai... cùng chung cảnh ngộ. Trong trận chung kết Úc mở rộng 2014, 'vua đất nện' phải nhận những tiếng la ó từ khán đài của khán vì bị gán cho tội 'chơi chiêu'.

Số là trong lúc Stanislas Wawrinka đang ghi liên tiếp nhiều điểm số quan trọng ở trận đó thì Nadal bất ngờ xin phép tạm dừng giữa chừng để điều trị chấn thương. Hành động này khiến khán giả nghĩ rằng tay vợt số 1 thế giới 'chơi chiêu' hòng cố tình làm giảm sự hưng phấn của đối thủ.

Dù Nadal sau đó cho biết bản thân phải cố gắng thi đấu với cái lưng đau, nhưng chừng ấy cũng không 'gỡ tội' được.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục