King: “Chẳng có khủng hoảng nào cả”

17:19 Thứ năm 12/04/2012

Ledley King, trung vệ đội trưởng của Tottenham, đã kêu gọi các đồng đội hãy đồng lòng và thật bình tĩnh, cũng như thừa nhận về việc các cầu thủ của Tottenham cần phải nỗ lực trong tập luyện nếu muốn giành được suất dự Champions League mùa tới. Theo King, “không có một cuộc khủng hoảng nào” nhưng những tiếng la ó tại sân White Hart Lane vào hôm thứ Hai, khi họ để thua Norwich với tỷ số 1-2, đã phản ánh sự thất vọng của các CĐV đã lên tới cực điểm.

Ledley King (trái)

Khi đá bại Newcastle vào ngày 11/2, Tottenham chỉ còn kém đội đầu bảng có 5 điểm và được xem là ứng viên cho ngôi vô địch Premier League. Tưởng như vị trí thứ 3 đã nằm chắc trong tầm tay thì bây giờ, họ đã tụt xuống hạng 4 với khoảng cách rất mong manh so với những đội xếp sau là Newcastle và Chelsea. Tottenham đã chuyển sự chú ý của họ đến trận bán kết Cúp FA với Chelsea sẽ diễn ra vào cuối tuần này và hy vọng, một kết quả tích cực sẽ giúp họ hồi sinh.

“Chúng tôi sẽ phải xem xét lại một vài thứ và cố gắng thoát ra khỏi nó”, King nói. “Tôi nghĩ rằng, chúng tôi nên ngồi nói chuyện cùng nhau sớm hơn. Điều duy nhất cần phải nói là chúng tôi cần phải đoàn kết tại thời điểm này cho đến hết mùa giải và mọi người phải cố gắng làm việc. Chẳng có một cuộc khủng hoảng nào cả. Những trụ cột của đội bóng phải vực dậy tinh thần của những cầu thủ còn lại. Mùa giải là rất dài và có những đôi chân mệt mỏi, nhưng chúng tôi phải cố gắng. Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu, đã để thua Norwich nhưng vẫn còn những trận đấu lớn khác để đạt được mục đích”.

HLV Harry Redknapp hy vọng William Gallas sẽ kịp bình phục cho trận đấu với Chelsea, trong hoàn cảnh mà King và Younes Kaboul đều có những vấn đề ở đầu gối. Cùng với việc Michael Dawson phải nghỉ hết mùa này vì chấn thương dây chằng mắt cá chân, tân binh Ryan Nelsen nhiều khả năng sẽ được ra sân. “Đó là lý do tại sao tôi lại được mua về, để giúp đỡ nếu có tình huống phát sinh”, Nelsen nói. “Chúng tôi đã rất thất vọng trong trận đấu với Norwich nhưng cảm thấy tiếc cho chính mình. Bây giờ, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn vào hôm Chủ nhật”.

Phong độ không tốt của Tottenham có thể được cứu vãn do lịch thi đấu của họ trong phần còn lại của mùa giải là rất thuận lợi. Họ chỉ phải gặp QPR, Blackburn và Bolton - những đội bóng đang có nguy cơ xuống hạng, trước khi gặp Aston Villa và Fulham.

Minh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục