Kimmich bật đèn xanh cho màn tái ngộ với Pep Guardiola

10:42 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnJoshua Kimmich được cho quyết tâm tái hợp với Pep Guardiola tại Manchester City vào mùa hè này.

Bayern Munich có thể phải cam chịu mất Joshua Kimmich khi hợp đồng của anh sắp hết hạn và Manchester City đang ở vị trí thuận lợi để có được chữ ký của anh, tạo nên màn tái hợp giữa cầu thủ và HLV Pep Guardiola.

Tiền vệ người Đức đến Bayern Munich khi HLV người xứ Catalan còn nắm quyền. Kimmich đã đàm phán hợp đồng với đội bóng xứ Bavaria trong nhiều tháng nhưng liên tục từ chối gia hạn hợp đồng vì anh đang tìm kiếm thử thách mới.

Kimmich có thể rời Bayern hè này.

Kimmich, người góp mặt cùng tuyển Đức tại EURO 2024 và đã giành vé vào tứ kết sau khi đánh bại Đan Mạch, chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại và Bayern không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán anh vào mùa hè này. Có vẻ như Kimmich sẽ rời Allianz Arena với giá 30 triệu bảng - một món hời cho một cầu thủ chất lượng như anh - nếu không Hùm xám có nguy cơ mất trắng cầu thủ này mà không nhận được gì sau 12 tháng nữa.

Liverpool và Arsenal cũng nằm trong số những đội quan tâm đến cầu thủ người Đức, một tiền vệ có tính linh hoạt là một tài sản lớn với bất cứ đội bóng nào. Nhưng Kimmich được cho rất muốn tái hợp với Guardiola sau khi Man City bước vào cuộc đua.

Trong thời gian Guardiola làm HLV trưởng Bayern Munich giai đoạn 2013-2016, Kimmich ra sân 36 trận trên mọi đấu trường. Trước đây, Joshua Kimmich từng nói về sự ngưỡng mộ của anh đối với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Kimmich nói : "Tôi hiểu Pep. Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Ông ấy đã đưa tôi từ cầu thủ ở giải hạng hai và cho tôi chơi ở Bundesliga, tôi nợ ông ấy rất nhiều."

Nửa xanh thành Manchester, đội đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ năm liên tiếp, có thể chứng kiến ​​một số thay đổi đáng chú ý ở khu vực giữa sân. Có tin đồn về việc Bernardo Silva sẽ ra đi trong khi các phương án phòng ngự cũng có thể chia tay đội, nhưng Kimmich có thể đảm nhiệm tất cả những khu vực đó.

Kimmich được cho muốn tái ngộ Pep.

Cầu thủ 29 tuổi này đã giành được 8 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League cùng Bayern nhưng có vẻ như Vincent Kompany, người vừa được bổ nhiệm ở Munich, sắp mất đi một trong những trụ cột của câu lạc bộ. Real Madrid và Barcelona cũng rất quan tâm, nhưng Man City đang chắc chắn ở vị trí dẫn đầu. Kimmich cũng đã nhấn mạnh giá trị của anh ở Champions League khi ghi bàn thắng quyết định hạ gục Arsenal ở tứ kết mùa mới đây.

Kimmich đã được hỏi về tương lai của mình trước khi dự EURO, anh nói: "Ồ, câu hỏi hay. Chà, tình hình hoàn toàn rõ ràng: Tôi có hợp đồng với Bayern đến năm 2025, vì vậy điều đó không chủ yếu phụ thuộc vào tôi. Bây giờ, tôi chỉ tập trung vào Giải vô địch châu Âu và sau đó sẽ có một cuộc trò chuyện. Tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng của mình."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 10:42 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục