Kiessling xin lỗi về “bàn thắng ma”

20:26 Thứ bảy 19/10/2013

Tiền đạo Stefan Kiessling vừa lên tiếng xin lỗi về “bàn thắng ma” mà anh ghi được trong trận đấu với Hoffenheim hôm thứ Sáu vừa qua.

Phút 70 của trận đấu, Kiessling bay người đánh đầu, bóng đi chệch cột dọc nhưng do một lỗ thủng sát lưới nên bóng đã chui vào trong khung thành. Trọng tài không nhận thấy nên đã công nhận “bàn thắng ma” này.

Ngay sau đó, HLV Markus Gisdol của Hoffenheim đã tỏ ra tức giận và kêu gọi tổ chức lại trận đấu. Trong khi đó, trên trang Facebook chính thức của mình, Kiessling vừa lên tiếng thừa nhận đây không phải là bàn thắng hợp lệ và nói lời xin lỗi.

“Kính gửi toàn thể người hâm mộ, bạn bè và tất cả mọi người. Tôi đã xem lại băng ghi hình và thấy rõ đây không phải là bàn thắng. Tôi có thể hiểu phản ứng của mọi người và chính tôi cũng cảm thất rất khó chịu.”

“Nhân đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ yêu mến thể thao. Và chiến thắng này tất nhiên là không vui chút nào bởi công bằng là điều quan trọng ở các môn thể thao cũng như đối với bất kỳ đội bóng nào và bản thân tôi cũng vậy.”

Trong khi đó, HLV Sami Hyypia của Bayern Leverkusen cũng thừa nhận ông cảm thấy không thoải mái khi xem lại băng ghi hình về bàn thắng này.

“Tôi đã vui mừng ở trong trận đấu bởi vì tôi cũng nhìn thấy bóng nằm trong lưới nhưng khi xem lại tôi cảm thấy không thoải mái. Dù vậy, tôi không thể thay đổi được bất cứ điều gì khi mà quyết định của trọng tài đã được đưa ra.”

Với chiến thắng có phần may mắn này, Leverkusen đang tạm vươn lên đầu bảng Bundesliga, hơn đội xếp sau Bayern Munich hai điểm nhưng đá hơn một trận.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục