Kieran Gibbs và Gervinho bỏ lỡ trận đấu với Wolves

10:51 Thứ tư 11/04/2012

Vì sức khỏe của học trò, HLV Arsene Wenger đã quyết định sẽ gạch tên 2 cầu thủ đó là hậu vệ trái Kieran Gibbs và cầu thủ người Bờ Biển Ngà Gervinho ra khỏi danh sách tham dự trận đấu trên sân khách với Wolves.

Trước đó, Gervinho cũng đã không thể tham dự trận đấu với Manchester City hôm Chủ Nhật, trong khi cầu thủ trẻ Kieran Gibbs thì chỉ thi đấu được nửa chừng trước khi bị đau và phải rời sân.

Chấn thương của Kieran Gibbs đã khiến cho hàng thủ của Arsenal đang lâm vào một cơn khủng hoảng nhẹ khi trung vệ Laurent Koscielny cũng không thể có mặt vì thẻ phạt, còn số 4 Per Mertesacker thì chưa thể quay trở lại sau chấn thương.

Gibbs sẽ vắng mặt trong trận đấu diễn ra tại sân Molineux. Ảnh: Getty.

Trên trang chủ của Arsenal, HLV người Pháp nói: "Gibbs không thể thi đấu vì gặp vấn đề ở háng, và Santos sẽ trở lại". Ông nói tiếp: "Koscielny thì bị treo giò 2 trận, còn Gervinho sẽ ngồi ngoài vì bị đau ở mắt cá. Squillaci và Park sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu".

"Gibbs sẽ vắng mặt không lâu, vấn đề của cậu ấy giống như là bị quá tải hơn là vì chấn thương".

Về Gervinho, HLV Wenger cũng cho rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để bình phục: "Gervinho cũng thế. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra. Mặc dù không hoàn toàn hài lòng, nhưng không lâu nữa Gervinho sẽ trở lại".

Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng trươc nguy cơ xuống hạng Wolverhampton vào rạng sáng mai trên sân Molineux. Và nhiều khả năng đội quân của HLV Arsene Wenger sẽ giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục