Kiến tạo và siêu phẩm, Hamsik kéo hy vọng về cho Slovakia

23:01 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một tình huống kiến tạo xuất sắc cùng một siêu phẩm trong hiệp một, Marek Hamsik đã giúp đội tuyển Slovakia giành được ba điểm trước tuyển Nga tại lượt trận thứ hai bảng B VCK EURO 2016.

Sau trận thua trước xứ Wales, Slovakia (áo trắng) buộc phải có một kết quả có lợi trước Nga để nuôi hy vọng đi tiếp tại VCK EURO 2016. Ảnh: Internet.
Chính vì vậy, Slovakia đã nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Igor Akinfeev. Ảnh: Internet.
Ở phía ngược lại dù cầm bóng nhiều hơn nhưng những chú gấu Nga không tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm. Ảnh: Internet.
Phút 32, Marek Hamsik có tình huống kiến tạo tuyệt vời cho Vladimir Weiss đang thoát xuống nguy hiểm. Tuyển thủ sinh năm 89 đã có pha xử lý kỹ thuật trước khi đưa bóng vào góc xa khung thành mở tỷ số cho Slovakia. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ Slovakia. Ảnh: Internet.
Chưa dừng lại ở đó. Đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng ở hiệp một, lưới tuyển Nga lại rung lên một lần nữa. Lần này chính Marek Hamsik là người được điền tên lên bảng tỷ số bằng một siêu phẩm. Ảnh: Internet.
Cũng phải nói thêm rằng, trong bàn thua này, hàng phòng ngự tuyển Nga đã rất cẩu thả khi không có sự chuẩn bị cho pha đá phạt góc nhanh của Slovakia. Ảnh: Internet.
Còn với bản thân Marek Hamsik, anh đã có trận đấu tuyệt vời. Ảnh: Internet.
Dù hiệp hai Denis Glushakov có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 80. Ảnh: Internet.
Nhưng 2-1 là quá đủ để Slovakia có được ba điểm và tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại VCK EURO 2016.
Nam Thành | 22:35 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục