Kiểm tra y tế, tân binh Barca sắp gia nhập Tottenham

21:07 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện Bắc London, Tottenham Hotspur chuẩn bị đón thêm một tân binh chất lượng nữa đến từ Barcelona.

Barcelona, dù được đánh giá là một trong những CLB hàng đầu tại La Liga tuy nhiên thời điểm hiện tại, họ đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính và chủ yếu chỉ có thể mang về các chữ ký theo dạng chuyển nhượng tự do như Eric Garcia, Memphis Depay hay Sergio Aguero.

Để có thể bổ sung thêm ngân sách, đại diện xứ Catalunya đã lên kế hoạch chia tay bớt những cầu thủ trong đội hình và gương mặt mới nhất sắp sửa chia tay sân Nou Camp sẽ là hậu vệ trái, Emerson Royal. 

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, cựu cầu thủ Real Betis đã thực hiện xong buổi kiểm tra y tế và anh sẽ sớm chính thức ra mắt Tottenham Hotspur trong khoảng thời gian sắp tới. Mức phí dự kiến của thương vụ này sẽ là 30 triệu euro. 

Kiểm tra y tế, tân binh Barca sắp gia nhập Tottenham  - Bóng Đá

Emerson Royal sẽ là tân binh tiếp theo của Tottenham Hotspur.  

Đáng chú ý, Emerson Royal mới chỉ gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên, anh đã phải sớm khăn gói ra đi để mang lại những lợi ích kinh tế cho đại diện xứ Catalunya. 

Hiện tại, Barcelona đang thi đấu khá ổn định ở La Liga nhờ vào phong độ cao của tân binh Memphis Depay. Họ giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu với 2 chiến thắng, 1 trận hòa, có đồng số điểm với 5 đội bóng khác bao gồm Mallorca, Atletico Madrid, Real Madrid, Sevilla và Valencia. 

Buổi tập đầu tiên của Emerson Royal tại Barcelona:

 
Phi Yến | 20:09 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục