Kiểm tra y tế, Arsenal đón tân binh ngay hôm nay?

20:10 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có vẻ như đã tiến rất gần đến bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè.

Sau một mùa giải thất bại thảm hại, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình của Arsenal trong phiên chợ Hè. Và dự kiến, Pháo thủ sẽ sớm công bố tân binh đầu tiên trong những ngày sắp tới.

Cách đây không lâu, Arsenal đã tiến hành trói chân Kieran Tierney bằng một bản hợp đồng mới. Sau khi thích nghi hoàn toàn với môi trường Premier League, Tierney đã bùng nổ mạnh mẽ và trở thành một nhân tố chủ chốt của Pháo thủ. Song, tiền sử chấn thương của ngôi sao người Scotland cũng khiến cho Arsenal phải lo lắng.

Vì thế, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch tìm kiếm một phương án dự phòng chất lượng dành cho Tierney. Mới đây, Sport Witness dẫn nguồn từ A Bola cho biết, Benfica đã chấp nhận lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Nuno Tavares từ Arsenal, và thương vụ này có thể được thực hiện ngay trong hôm nay.

Nuno Tavares could fly for Arsenal medical ‘in coming hours’ – ‘Global deal’ has been accepted - Bóng Đá

 Tavares sẽ gia nhập Arsenal? 

Theo nguồn tin trên, Tavares có thể đáp chuyến bay đến London để kiểm tra y tế trong vài giờ tới. Dự kiến, anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Emirates. Về phía Arsenal, thương vụ này trước mắt sẽ khiến họ tiêu tốn khoảng 8 triệu euro, bên cạnh đó là những điều khoản bổ sung trị giá 2 triệu euro.

Được biết, Tavares sẽ được hưởng mức lương cao gấp ba lần so với khoản thù lao ở Benfica.

Mikel Arteta khen ngợi Tierney 

 
Huỳnh Phong | 19:12 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục