Kiếm bộn tiền nhờ 'lòng trung thành', Balotelli quyết trụ lại Liverpool

18:15 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mario Balotelli có thể nhận được số tiền lên tới 6 con số nếu tiếp tục gắn bó với Liverpool cho đến hết kỳ chuyển nhượng năm nay.

Balotelli quyết không rời Liverpool. Ảnh internet.

Chỉ sau một mùa giải gắn bó với sân Anfield, Mario Balotelli đã trở thành người thừa trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers vì những màn trình diễn cực kỳ tệ hại.

Cụ thể, sau khi chiêu mộ thành công Christian Benteke và Danny Ings, Balotelli phải tập tách riêng khỏi đội một, cùng với 2 đồng đội khác là Fabio Borini và Jose Enrique.

Dù nhận được rất nhiều lời mời gọi từ quê nhà Italia nhưng Balotelli quyết bám trụ tại Liverpool nhằm hưởng khoảng tiền thưởng 'lòng trung thành'.

Theo đó, trong trong điều khoản ký kết với Liverpool mùa Hè năm ngoái, Balotelli sẽ nhận được khoảng tiền 'lòng trung thành' nếu gắn bó với Liverpool tới 2 năm, đồng nghĩa khi TTCN mùa Hè năm nay đóng cửa.

Tờ Daily Mail cho hay Liverpool đang cố gắng đẩy Balotelli đi. Họ sẵn sàng trả 60% mức lương của Balotelli nếu Lazio hoặc Sampdoria đưa Balotelli quay trở lại Serie A theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, với mức lương cơ bản lên tới 80 nghìn bảng/tuần cộng thêm khoảng thưởng nói trên, Balotelli sẽ không đi đâu vào mùa Hè này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục