Kiếm bộn tiền đền bù, Adebayor sang Pháp ‘vi vu'

20:41 Thứ hai 14/09/2015

Ngay sau khi bị Tottenham thanh lý hợp đồng, Emmanuel Adebayor đã lên đường đi nghỉ mát.

Địa điểm mà Emmanuel Adebayor lựa chọn là nước Pháp, đây là nơi mà tiền đạo Togo từng chứng tỏ được tài năng ở Metz và AS Monaco trước khi được HLV Arsene Wenger đưa về Arsenal.

Emmanuel Adebayor chuẩn bị hành lý đi du lịch. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Tottenham, Adebayor lên máy bay sang Paris bắt đầu chuyến nghỉ hè đầu mùa của mình để xả stress sau thời gian căng thẳng với đội bóng London.

Cách đây 1 ngày Tottenham đã đạt được thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Adebayor. Dù không tiết lộ chi tiết nhưng chắc chắn đội bóng London phải trả cho Adebayor một khoản tiền lớn để chân sút này rời White Hart Lane.

Ở kì chuyển nhượng hè 2015, Tottenham từng rất muốn đẩy Adebayor đến West Ham tuy nhiên cựu tiền đạo chỉ chấp nhận đi khi Spurs đền bù 5 triệu bảng. Tottenham đã không chấp nhận điều kiện này khiến thương vụ đổ vỡ.

Adebayor không được đăng kí, cung cấp số áo và bị loại khỏi kế hoạch của Tottenham trước khi đôi bên cắt đứt quan hệ. Adebayor cho hay sẽ quyết định bến đỗ sau kì nghỉ ở Pháp. Nhiều khả năng chân sút 31 tuổi vẫn sẽ chọn chơi bóng ở Premier League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục