Kiel vs Bayern (23h30, 14/09): 4 bàn; Chìm sâu dưới đáy

17:33 Thứ năm 12/09/2024

Lần đầu tiên tại Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón Holstein Kiel vào thứ 7 tuần này, khi đội khách đang được dẫn dắt bởi tân HLV Vincent Kompany.

Thời gian và địa điểm

Holstein Kiel vs Bayern Munich lần đầu tiên chạm trán tại Bundesliga.

Thời gian: thứ 7, 23h30 ngày 14/9/2024

Địa điểm: Sân vận động Holstein-Stadion

Phong độ

Trở lại Bundesliga sau 61 năm là một thử thách thực sự với Holstein Kiel khi họ phải vật lộn để thích nghi với giải đấu hàng đầu nước Đức. Mọi thứ bộc lộ ngay giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Kiel đã phải chịu những thất bại liên tiếp trong hai trận mở màn, với màn trình diễn kém cỏi trước một số đội bóng lâu đời hơn.

10 trận gần nhất, Kiel thắng 3, hòa 2 và thua 5 trận. Tỷ lệ thắng kèo Châu Á đạt 38%. Tỷ lệ tài 25%.

Huấn luyện viên trưởng Marcel Rapp buộc phải điều chỉnh đội hình cho trận đấu thứ hai tại Bundesliga, sau khi một trong những cầu thủ của ông nhận thẻ đỏ ở trận mở màn mùa giải. Mặc dù ghi 2 bàn trong trận đầu tiên, Kiel đã không thể ghi được bàn thắng nào trong trận thứ hai, điều này càng nhấn mạnh sự khởi đầu khó khăn của họ ở Bundesliga.

Mặt khác, Bayern Munich đã khởi đầu mùa giải mới của mình bằng chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trên sân khách trước Wolfsburg, sau đó là chiến thắng trên sân nhà trước Freiburg. Dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany, Bayern vẫn bất bại sau 2 trận và đặt mục tiêu duy trì thành tích sân nhà vững chắc ở mùa giải này.

10 trận gần nhất, Bayern thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 1 trận. Tỷ lệ thắng kèo Châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 50%.

Dù mất ngôi vương Bundesliga mùa trước lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ, Bayern vẫn tỏ rõ quyết tâm đòi lại danh hiệu. Thomas Muller gần đây đã trở thành đội trưởng ra sân nhiều nhất mọi thời đại của Bayern và đội hình Hùm xám xứ Bavaria đã được củng cố nhờ sự bổ sung của Michael Olise, người đã chơi rất ấn tượng cùng với Jamal Musiala và Harry Kane.

Lực lượng

Kiel

Những chiếc thẻ đỏ đang khiến Kiel càng thêm khó. Trong khi tin tốt là Andu Kelati sẽ trở lại sau án treo giò ở chuyến làm khách của Bayern, huấn luyện viên trưởng Marcel Rapp phải theo dõi từ khán đài sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Wolfsburg.

Cựu cầu thủ Bayern, Fiete Arp đang nỗ lực khởi đầu mùa giải trước những áp lực cạnh tranh từ Shuto Machino và Benedikt Pilcher. Tuyển thủ người Thụy Điển Alexander Bernhardsson cũng đang chứng tỏ được bản thân trên mặt trận tấn công và là một lựa chọn khả dĩ từ cánh trái hoặc trung lộ.

Bùa hộ mệnh Steven Skrzybski vẫn chưa thể ra sân trong mùa giải này và rất khó có khả năng góp mặt trong đội hình đấu Bayern. Cầu thủ 31 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại sung mãn, kịp thời cho chuyến làm khách trước Bochum vào tuần sau.

Bayern

Thomas Muller đã khởi đầu mùa giải một cách mạnh mẽ và giành được giải thưởng Bàn thắng của tháng 8 nhờ nỗ lực tuyệt vời trước Freiburg. Tuy nhiên, "cựu binh" này dự kiến ​​​​sẽ lại bắt đầu từ băng ghế dự bị ở Kiel.

Thomas Muller vẫn rất sung mãn.

Muller dự bị vì Musiala, Serge Gnabry và bản hợp đồng mùa hè Michael Olise đã thể hiện rất tốt để hỗ trợ cho Harry Kane. Rất có thể Leroy Sane sẽ được ra sân lần đầu tiên mùa này trước Kiel nếu tình hình hồi phục chấn thương được đảm bảo.

Đội hình dự kiến

Kiel (3-5-2)

Weiner - Johansson, Erras, Komenda - Becker, Remberg, Holtby, Knudsen, Puchacz - Machino, Bernhardsen

Bayern (4-2-3-1)

Neuer - Kimmich, Kim, Upamecano, Guerreiro - Pavlovic, Palhinha - Olise, Musiala, Gnabry - Kane

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Kiel dự kiến ​​​​sẽ gặp khó khăn trước Bayern, vì phong độ vừa qua của họ cho thấy đây có thể là một trong những đội yếu nhất giải đấu. Mặc dù thể hiện một số khoảnh khắc hứa hẹn trên mặt trận tấn công với 2 bàn thắng được ghi, nhưng Kiel đã để thủng lưới 5 bàn.

Họ chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất, bao gồm các trận đấu trước mùa giải. Phong độ sân nhà của Kiel rất thất thường, với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại trong 5 trận ra quân gần đây nhất. Trong khi đó, Bayern đã thắng cả 5 trận gần đây và được đánh giá sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

Bayern được kỳ vọng sẽ thắng cả hai hiệp của trận đấu. Ngoài ra, Jamal Musiala có thể ghi bàn hoặc kiến ​​tạo bất cứ lúc nào. Trong khi đó, Kiel cũng có thể ghi được 1 bàn thắng danh dự.

Dự đoán tỷ số: Kiel 1-3 Bayern

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:33 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục