Kịch bản tốt nhất và tệ nhất của Arsenal ở phiên chợ Đông

13:19 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có khả năng sẽ bổ sung thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Arsenal cần tăng cường lực lượng để cạnh tranh cho một suất dự Champions League. Vậy điều gì chờ đợi đội chủ sân Emirates?

Kịch bản tốt nhất

Kịch bản tốt nhất và tệ nhất của Arsenal ở phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Những bản hợp đồng mùa hè khá thành công.

Mikel Arteta và Edu đã biết kế hoạch chi tiết cho một kỳ chuyển nhượng thành công. Kế hoạch của bộ đôi vào đầu mùa hè là đưa về một thủ môn, một hậu vệ cánh trái, một tiền vệ sáng tạo và thay thế cho David Luiz.

Khi ký hợp đồng với Aaron Ramsdale, Nuno Tavares, Martin Odegaard và Ben Whitei, họ đã phần hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt đẹp. Và thỏa thuận cho Tomiyasu Takehiro chỉ vài giờ trước khi cửa sổ mùa hè khép lại là một thương vụ tuyệt vời khác.

Do đó, người hâm một có quyền kỳ vọng điều tương tự xuất hiện. Arsenal có cơ hội để mang về một tay săn bàn xuất sắc. Bất kỳ cái tên nào trong số Dusan Vlahovic, Alexander Isak, hoặc Dominic Calvert-Lewin đều là lựa chọn không hề tồi.

Ngoài ra, việc liên hệ với Renato Sanches đã xuất hiện trong những tuần gần đây và thực tế là Thomas Partey có thể tham dự CAN Cup trong hơn một tháng đồng nghĩa Pháo thủ cần sự tăng cường ở tuyến giữa.

2 bản hợp đồng vào tháng Giêng là điều đáng mơ ước. Ngược lại, Aubameyang, Calum Chambers, Sead Kolasinac, Nicolas Pepe và Eddie Nketiah có thể rời Emirates để giảm bớt quỹ lương.

Kịch bản tệ nhất

Kịch bản tốt nhất và tệ nhất của Arsenal ở phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Không ai đảm bảo Dembele hay Countinho có thể tạo nên sự khác biệt.

Nếu không có điều nào ở trên xảy ra và Arsenal không có được bất kỳ hoạt động mua sắm nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, thì có thể họ đã bỏ lỡ một cơ hội. Trường hợp không may, Arsenal có thể lặp lại điều tồi tệ.

Không phải bản hợp đồng giữa mùa nào cũng có thể tạo ra tác động tức thì như Aubameyang hay Nacho Monreal. Bài học của Kim Kallstrom và Denis Suarez vẫn còn đó. 

Trước cửa sổ tháng Giêng, Pháo thủ đã được liên hệ tới cặp đôi Ousmane Dembele và Philippe Coutinho của Barcelona. Đây đều là 2 cầu thủ tài năng, không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, dấu hỏi về chấn thương và phong độ là có thật.

Trên hết, liệu họ có cần thiết với Arsenal? Gabriel Martinelli, Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Odegaard có xứng đáng bị đẩy lên ghế dự bị để nhường chỗ cho Dembele hay Coutinho? Nếu vậy, đó là một quyết định không hề khôn ngoan.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 12:49 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục