Kịch bản tồi tệ và lý tưởng cho 4 đại diện Premier League ở Champions League

14:28 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã tự làm khó mình với trận hòa 3-3 trước Zenit, kết quả khiến họ về nhì ở bảng H, sau Juventus.

Bàn thắng ở phút thứ 94 của Magomed Ozdoyev giúp Zenit giành trận hòa 3-3 đầy hấp dẫn trên sân nhà trước Chelsea, đưa The Blues xuống vị trí thứ hai sau Juventus ở bảng H. Với nhà đương kim vô địch Champions League, đó là tin xấu, khi có 4 đối thủ đầy khó chịu đang chờ đợi họ trong lễ bốc thăm vào ngày 13 tháng 12, nổi lên là Bayern Munich của Robert Lewandowski và các đồng đội.

 - Bóng Đá

 Chelsea nhận trận hòa 3-3 đáng tiếc trước Zenit.

Các đối thủ Chelsea có thể gặp
Lille
Bayern Munich
Real Madrid
Ajax

Hùm xám là đối thủ rất đáng sợ, và cũng đầy duyên nợ với The Blues. Bên cạnh đó, Ajax không dễ bị xem thường sau những màn trình diễn đầy ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. 2 nhà vô địch giải VĐQG Đức và Hà Lan là Ajax và Bayern Munich đã làm nên lịch sử khi giành được 18/18 điểm tối đa.

Real Madrid - đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường danh giá nhất châu lục - dù có sa sút phần nào, cũng khẳng định được sức mạnh của mình trong một bảng đấu có Inter Milan. Có lẽ, sẽ dễ dàng hơn cả cho thầy trò HLV Tuchel nếu họ được gặp nhà vô địch nước Pháp Lille. 

Trong khi đó, Liverpool và Man Utd sẽ rất muốn tránh đội nhì bảng trong bảng đấu của Man City, đó là PSG của những Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe. Atletico Madrid và Inter Milan cũng sẽ là đối thủ khó chịu với 2 đội bóng giàu thành tích của nước Anh.

 - Bóng Đá

 PSG là đối thủ khó chơi ở vòng 1/8.

Các đối thủ Man City có thể gặp
Atletico Madrid
Sporting CP
Inter Milan
Benfica
Villarreal/Atalanta
Salzburg

Các đối thủ Liverpool có thể gặp
PSG
Sporting CP
Inter Milan
Benfica
Villarreal/Atalanta
Salzburg

Các đối thủ Man Utd có thể gặp
PSG
Atletico Madrid
Sporting CP
Inter Milan
Benfica
Salzburg

Atleti của Diego Simeone đang sa sút, nhưng vẫn là đội bóng đáng gờm. Simone Inzaghi lên thay thế Antonio Conte tại Inter, và từng bước giúp CLB khôi phục lại hình ảnh của nhà vô địch Serie A mùa trước.

Tập thể trẻ của Sporting Lisbon do HLV Ruben Amorim dẫn dắt đang trỗi dậy, trong khi Benfica cuối cùng đã thể hiện họ có thể hòa mình với các ông lớn, khi vượt qua Barcelona để vào vòng loại trực tiếp.

Những lá thăm 'đẹp' và 'xấu' nhất vòng 1/8 Champions League cho các câu lạc bộ Premier League

Chelsea
Trường hợp tốt nhất: Lille
Trường hợp tệ nhất: Bayern Munich

Man City

Trường hợp tốt nhất: Salzburg
Trường hợp tệ nhất: Inter Milan

Liverpool
Trường hợp tốt nhất: Benfica
Trường hợp tệ nhất: PSG

Man Utd
Trường hợp tốt nhất: Sporting
Trường hợp tệ nhất: PSG

(Theo TalkSport)

Ralf Rangnick - Giáo sư trong làng bóng đá 

 
Minh Tuấn | 13:30 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục