Kịch bản nào cho giải U21 Quốc gia ngày hạ màn

08:39 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù cặp đấu bán kết và trận chung kết vẫn còn chưa diễn ra xong với tình hình và diễn biến hiện tại, không quá khó để người hâm mộ cũng như những nhà chuyên môn có thể dự đoán được kịch bản của giải đấu năm nay khi trận chung kết chính thức khép lại.

Đội vô địch U21 Hà Nội T&T

Trong số bốn đội lọt vào bán kết U21 Quốc gia năm nay gồm: U21 Hà Nội T&T, U21 An Giang, U21 Bình Định và đội chủ nhà U21 TP.HCM, có thể thấy đại diện đến từ thủ đô vẫn là đội có cơ hội cao nhất có thể giành ngôi vô địch. Bởi không chỉ có một đội hình đồng đều chất lượng mà Hà Nội T&T chính là đội bóng có nhiều tuyển thủ quốc gia nhất như Duy Mạnh (ĐTVN), Đức Huy, Văn Thành (U23 VN), Quang Hải (U19 Việt Nam).

Chiếc cúp U21 Quốc gia năm nay rất khó thoát khỏi tay U21 Hà Nội T&T. Ảnh: Đình Viên.

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn cùng khả năng gây đội biến cao, bộ tứ sát thủ này chính là điều kiện quan trọng để đội bóng trẻ đến từ thủ đô đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Và nếu thi đấu tập trung, các cầu thủ trẻ chơi đúng phong độ thì rất khó để có thể cản họ bước tới ngôi vương. Có thể nói chiếc cúp U21 Quốc gia năm nay rất khó thoát khỏi tay U21 Hà Nội T&T.

Đội Á quân U21 An Giang

Việc chỉ phải gặp đội bóng dưới cơ U21 Bình Định ở bán kết là một thuận lợi rất lớn để U21 An Giang thực hiện tham vọng giành cúp ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên thật khó để họ có thể đánh bại U21 Hà Nội T&T ở trận chung kết bởi đại diện đến từ thủ đô có một đội hình đồng đều trải đều ở cả ba tuyến đồng thời có sự góp mặt có rất nhiều tuyển thủ quốc gia đang có phong độ rất cao như Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải …Và nhiều khả năng U21 An Giang sẽ tiến vào chung kết trước khi bị khuất phục bởi đội bóng đến từ thủ đô ở trận tranh cúp và giành ngôi Á quân của giải đấu.

Nhiều khả năng U21 An Giang sẽ tiến vào chung kết. Ảnh: Đình Viên.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải Đức Huy của Hà Nội T&T

Sự thành công của U21 Hà Nội T&T ở VCK U21 Quốc gia báo Thanh Niên năm nay có sự góp công rất lớn của tiền vệ Đức Huy. Tuyển thủ U23 đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình mỗi khi được ra sân. Chính Huy là người đã nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng đậm 3-1 của đội bóng đến từ thủ đô trước đại diện của sông Hàn, U21 Đà Nẵng giúp đại diện của bóng đá thủ đô ghi tên mình vào vòng bán kết với tư cách nhất bảng B.

Việc Duy Mạnh mới trở lại sau chấn thương nên chắc chắn chưa thể có được phong độ tốt nhất và người tỏa sáng tạo nên khác biệt trong trận chung kết sắp tới nhiều khả năng sẽ là Đức Huy, và sau trận đấu này, tiền vệ của U23 Việt Nam cũng sẽ nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải.

(Bạn đọc: Nguyễn Hưng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

08:12 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục