Kịch bản lý tưởng cho Jorginho mùa hè này

19:11 Thứ sáu 23/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJorginho muốn rời Arsenal để gia nhập Lazio vào mùa hè này, nhà báo Graeme Bailey nói trên kênh YouTube Chasing Green Arrows.

 

Bailey nói rằng cầu thủ trị giá 12 triệu bảng thực sự muốn được đoàn tụ với Maurizio Sarri tại Lazio và trở lại Ý, nhưng vì vấn đề ngân sách và quyết định của Arsenal, tiền vệ này có thể phải ở lại Emirates một thời gian.

Bailey chia sẻ những gì anh biết về Jorginho: "Tôi nghĩ với Jorginho trong một thế giới lý tưởng, anh ấy muốn đến Lazio. Vấn đề là anh ấy nhận khoảng 6 triệu bảng mỗi năm và Lazio chỉ được giới hạn ở mức 2 triệu bảng. Lý tưởng nhất là anh ấy được quay lại và chơi cho Sarri vào mùa hè này."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho muốn được quay lại Ý.

Mặc dù Jorginho có thể muốn rời Arsenal, nhưng thật khó để thấy thương vụ này thành công. Granit Xhaka đã rời Emirates, và cũng có tin đồn về việc Thomas Partey sẽ ra đi. Hoàn toàn không có chuyện Arsenal bán cả ba3 lựa chọn quan trọng của họ trong cùng một kỳ chuyển nhượng.

Họ cần một cuộc đại tu, nhưng không thể mua đủ người mới bù vào những chỗ trống đó. Có thể trong một năm nữa khi những bản hợp đồng mới đã ổn định, Jorginho sẽ được trở lại Ý, nhưng lúc này, Mikel Arteta cần anh ở Emirates.

Thanh Vũ | 18:13 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục