Kiatisuk lên tiếng chuyện chiêu mộ Chanathip, Theerathon cho CAHN

15:48 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những phát biểu về thông tin CLB CAHN có thể chiêu mộ Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan.

Với sự xuất hiện của HLV Kiatisuk Senamuang trên băng ghế chỉ đạo, CLB CAHN được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ và tái xuất trên đường đua vô địch V-League. 

Được biết, để cụ thể hóa tham vọng của mình, đại diện ngành công an sẵn sàng vung tiền chiêu mộ những ngôi sao lớn, trong đó có 2 trụ cột của tuyển Thái Lan, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Thực tế, với mối quan hệ tốt của HLV Kiatisuk với các ngôi sao của nền bóng đá xứ chùa vàng, những thương vụ này hoàn toàn có khả năng xảy ra trong tương lai. 

Kiatisuk lên tiếng chuyện chiêu mộ Chanathip, Theerathon cho CAHN - Bóng Đá

HLV Kiatisuk lên tiếng về việc CLB CAHN muốn chiêu mộ Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Ảnh: CLB CAHN.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh các cầu thủ Thái Lan của CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết: "Những thông tin trên mạng như Chanathip, Theerathon sẽ đến CLB CAHN, đó là tương lai xa, chưa thể biết được. Tôi muốn không chỉ cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam, mà cả cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu. Họ có thể đi xa hơn nữa, không chỉ chơi ở giải quốc nội".

Phi Yến | 14:49 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục