Kiatisuk đặt mục tiêu vô địch cho HAGL

09:28 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những phát biểu về mục tiêu cho mùa giải tới của Hoàng Anh Gia Lai.

 

Thêm một mùa giải nữa, HAGL lại góp mặt trong cuộc đua giành vé trụ hạng và dù đã hoàn thành mục tiêu tiếp tục gắn bó với đấu trường V-League thế nhưng thật khó để người hâm mộ đội bóng Phố núi nghĩ đến những tương lai tích cực hơn, đặc biệt khi lực lượng trong tay HLV Kiatisuk Senamuang hiện tại không thể cạnh tranh với những địch thủ nơi top đầu như Hà Nội FC, Công An Hà Nội hay Viettel. 

Dù vậy, khi được hỏi về mục tiêu trong mùa giải tới cùng HAGL, chiến lược gia người Thái không giấu giếm tham vọng khi chia sẻ được trang Thanh Niên dẫn lời: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch”.

Kiatisuk đặt mục tiêu vô địch cho HAGL - Bóng Đá

Kiatisuk đặt mục tiêu vô địch V-League cho HAGL. 

Tuy nhiên, để thực hiện ý định này, đội bóng Phố núi chắc chắn sẽ phải đầu tư mạnh để tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Lứa cầu thủ trụ cột một thời của họ như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy hay Lương Xuân Trường đều đã rời đi. 

Trong khi đó, những gương mặt còn lại vẫn cần thời gian để phát triển nên do đó, bổ sung nhân sự là điều tất yếu nếu HAGL muốn cạnh tranh sòng phẳng ngôi vương V-League trong thời gian tới. 

Phi Yến | 08:30 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục