Khủng khiếp! Cầu thủ Tottenham tiếp tục bỏ bóng đá người Man Utd

19:14 Thứ năm 25/07/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCó vẻ như các cầu thủ Tottenham đang không có được trạng thái tâm lý tốt, khi tiếp đón Man Utd ở Trung Quốc.

Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, tiền vệ Dele Alli đã triệt hạ Aaron Wan-Bissaka trong một pha bóng ở khu vực giữa sân. Điều đó khiến các cầu thủ bên phía Man Utd rất bức xúc, đặc biệt là Andreas Pereira - người muốn ăn thua đủ với ngôi sao gốc Nigeria của Tottenham Hotspur.

Đây chỉ là một màn giao hữu giữa hai đội, và "sự thù địch" của hai đội bóng này cũng không nặng nề như derby bắc London. Nhưng sau Alli, đến lượt Moussa Sissoko làm điều tương tự, lần này là một pha giẫm lên tay tiền đạo trẻ Daniel James ở phía góc sân, khi cầu thủ 21 tuổi nằm sân.

Tình huống này có thể chỉ là sự tham bóng của tiền vệ người Pháp, nhưng bất ngờ hơn khi anh ta vẫn giơ tay lên tỏ vẻ oan uổng sau khi bị trọng tài chính thổi còi. James trong khi đó nằm sân và ôm bụng đau đớn, mặc dù cũng không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra và cầu thủ này vẫn tiếp tục thi đấu.

Khủng khiếp! Cầu thủ Tottenham tiếp tục bỏ bóng đá người Man Utd - Bóng Đá

 Pha bóng mạnh mẽ của Sissoko.

Hôm qua, giới mộ điệu đã phải chứng kiến Marco Asensio gục xuống vì chấn thương đầu gối kinh hoàng mà anh gặp phải trong pha tranh chấp với Pierre-Emerick Aubameyang, ở trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và Arsenal. Vì thế, bây giờ có lẽ không ai muốn sai lầm nào xảy ra thêm nữa.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 19:00 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục