Khủng hoảng trầm trọng, Coutinho tiết lộ sự thật về nội bộ Barcelona

11:37 Thứ ba 08/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của Barcelona.

 

Koeman: "Barca cần phải thắng toàn bộ trận đấu từ giờ đến cuối năm"

Mùa giải hiện tại, tuy đang bay cao tại đấu trường Champions League nhưng Barcelona lại thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược ở La Liga. Với thất bại trước Cadiz cuối tuần qua, họ đã rơi xuống tận vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thông qua Marca, Philippe Coutinho đã có những chia sẻ về tình hình ở Camp Nou hiện tại:

"Luôn khó khăn khi để thua một trận đấu quan trọng vì bầu không khí chán nản ở CLB. Nhưng tôi nhìn thấy đội bóng với khát khao, tôi cũng mạnh mẽ hơn trước và tôi thấy mọi người đang ở trạng thái tốt, với mong muốn thay đổi tình hình hiện tại."

Philippe Coutinho admits there is 'a lot of tension' at Barcelona right now with Ronald Koeman's side mid-table in LaLiga... - Bóng Đá

 Coutinho đã chơi khởi sắc hơn dưới thời HLV Ronald Koeman. 

"Đội bóng đang trong quá trình đổi mới, chúng tôi phải kiên nhẫn. Chúng tôi cần có mong muốn cải thiện những chi tiết không được như ý. Trong nội bộ, chúng tôi giao tiếp rất nhiều, có nhiều cuộc trò chuyện với huấn luyện viên và giữa các cầu thủ, có nhiều thứ cần phải cải thiện và chúng tôi sẽ cải thiện chúng từ bên trong."

"CLB đã thay đổi huấn luyện viên và các cầu thủ, tất cả đều là một phần của quá trình đổi mới. Chúng tôi phải kiên nhẫn và cần phải làm cho mọi thứ hoạt động theo cách tốt nhất có thể."

"Tôi biết màn trình diễn của đội là chưa giống như kỳ vọng, nhưng ở Barca có rất nhiều căng thẳng. Điều mà tôi có thể nói là tôi đã cải thiện về mặt tinh thần để trở nên tốt hơn."

Huỳnh Phong | 10:39 08/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục