Khủng hoảng thừa, Bayern tìm cách đẩy "kẻ vô cảm" ra đường

13:39 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bắt đầu có động thái thanh lý bớt vài cái tên trong đội hình.

Mặc cho Bayern Munich hiện sở hữu một đội hình khá dày nhưng điều đó vẫn không thể giúp họ vượt qua bão chấn thương. Được biết, nhân sự ở hàng thủ lẫn tuyến đầu của "Hùm xám" đã gặp nhiều thiệt hại khi những Niklas Sule, Kingsley Coman, Ivan Perisic hay Serge Gnabry thay phiên nhau ngồi ngoài. May mắn lắm, Die Roten chỉ có tiền vệ trung tâm là vị trí dồi dào nhân sự nhất.

Ở vị trí đó, Joshua Kimmich lẫn Thiago Alcantara là 2 cái tên bất khả xâm phạm. Ngoài ra, Philippe Coutinho, Leon Goretzka hay thậm chí cả sao trẻ Michael Cuisance cũng sẵn sàng ra sân khi cần. Với số lượng dư thừa như thế đã đặt nhà ĐKVĐ Bundesliga vào tình trạng khủng hoảng thừa. Vì lẽ đó, gã khổng lồ xứ Bavaria đang mong muốn thanh lý bớt 1 cái tên ở khu vực này.

Bayern want to sell Corentin Tolisso in the summer.  - Bóng Đá

 Tolisso có thể rời Bayern.

Cụ thể, nguồn tin từ BILD tiết lộ, Corentin Tolisso đang thuộc vào diện bị Bayern thanh lý vào hè 2020. Thời gian qua, chấn thương đã khiến ngôi sao người Pháp không có nhiều cơ hội thi đấu để chứng tỏ bản thân. Và trong bối cảnh các cái tên còn lại ở vòng tròn trung tâm đang vào guồng, cựu cầu thủ Lyon đã trở thành người thừa tại Allianz Arena.

Dấu ấn "nổi bật nhất" mà Tolisso làm được trong thời gian gần đây lại đến từ tình huống trên sân tập. Được biết, khi chứng kiến đồng đội Perisic gặp chấn thương, thay vì lo lắng, tiền vệ 26 tuổi thể hiện thái độ vô cảm đến khó tin và cười toe tét.

Video Tolisso mùa giải 2019/20:

Lữ Phong | 12:41 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục