Khủng hoảng tại Malaga: HLV Manuel Pellegrini sẽ ra đi?

17:08 Thứ bảy 04/08/2012

Dưới tình trạng khủng hoảng hiện nay của Malaga, đến lượt HLV Manuel Pellegrini cũng phải cân nhắc khả năng ra đi của mình khi CLB không chứng minh được tài chính trong mùa giải tới.

HLV Pellegrini vừa đây cho hay sẽ quyết định tương lai của mình vào tuần sau, tờ AS dẫn lời. Dù đang dẫn dắt đội bóng của các ông chủ Qatar rất thành công từ 2010 đến nay nhưng vấn đề tài chính của CLB này ngày một trở nên trầm trọng dù họ mới tuyên bố kiểm soát được tình hình.

Manuel Pellegrini. Ảnh: Goal

Trước đây Malaga đã chi khá nhiều tiền của để đầu tư nhân sự, kết quả là họ giành vị trí thứ 4 với suất dự Champions League nhưng lại ngập trong các khoản nợ. Đội chủ sân La Rosaleda từng mang về Santi Cazorla, Jeremy Toulalan và Ruud van Nistelrooy với giá không hề rẻ và giờ phải đón nhận hậu quả torng việc chi tiêu quá lố.

Một loạt các cầu thủ đang lên kế hoạch rời khỏi đội bóng này, nổi bật nhất là tiền vệ Cazorla. Nay, đến lượt HLV trưởng Manuel Pellegrini cũng cân nhắc về tương lai phía trước khi nhận thấy đội bóng không còn khả năng trong mùa giải tới với nhiều mặt trận phải thi đấu.

Pellegrini có cuộc gặp với Moayad Shatat, quản lý của CLB nhưng ông này lại không trở về Tây Ban Nha đúng như lịch. chính điều này đã tạo nên một tác động xấu lên toàn đội bóng. Cuộc gặp tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày thứ 6 tuần sau, Pellegrini liệu có lãnh được khoảng lương 3.3 triệu euro/ mùa của mình hay không?

Trước khi nhận lời về dẫn dắt CLB "nhà giàu" của tỉ phú người Ả-rập thì HLV Pellegrini từng cầm quân cho Villarreal, Real Madrid, River Plate, Universidad Catolica và Universidad de Chile.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục