Khủng hoảng lực lượng, Wenger kéo Chamberlain vào đá trung tâm

14:59 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước tình hình hàng tiền vệ đang bị thiếu hụt lực lượng, Arsene Wenger đang cân nhắc kéo Alex Oxlade-Chamberlain vào đá trung tâm.

Cách đây không lâu, phía Arsenal đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey đã gặp chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 3 tuần.

Wenger lại tính kéo Chamberlain vào đá trung tâm - Bóng Đá

 

Chấn thương của Ramsey đã khiến cho bài toán hàng tiền vệ trung tâm của Pháo Thủ thêm trầm trọng, khi Francis Coquelin đang gặp chút vấn đề về thể lực, Santi Cazorla thì vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, còn Granit Xhaka thì đang trong giai đoạn thực hiện án cấm thi đấu.

Trước tình hình này, HLV Wenger đang cân nhắc kéo Chamberlain vào giữa đá như một tiền vệ trung tâm, bất chấp sở trường của cầu thủ người Anh là thi đấu ở hành lang cánh, hoặc dâng cao đá như một tiền đạo.

Ngoài Chamberlain, một cầu thủ khác cũng có khả năng sẽ được HLV Wenger tin tưởng trao cho một suất nơi trung tâm hàng tiền vệ đó là Maitland-Niles, cầu thủ người Anh và năm nay mới 19 tuổi.

Tối nay, Arsenal sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Chelsea, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và hơn Pháo Thủ tới 9 điểm trên BXH.

Video tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:30 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục