Khủng hoảng kinh tế - Cầu thủ tái ngộ đội bóng cũ

11:42 Thứ bảy 26/10/2013

Từng dứt áo ra đi vì tiền bạc nhưng nay trong vòng xoáy của cuộc khủng hoảng kinh tế, chỉ trong vòng 1-2 năm trở lại đây, người ta chứng kiến ngày càng nhiều cầu thủ quyết định quay trở lại đội bóng cũ.

Sau nhiều năm gắn bó, tạo dựng được tên tuổi ở Hải Phòng, thậm chí có thời điểm từng được coi là biểu tượng của bóng đá đất Cảng, thế nhưng sau khi kết thúc V-League 2011, do không còn được tin dùng như trước, trung vệ Bật Hiếu đã quyết định rời V.Hải Phòng để trở về quê hương khoác áo đội bóng xứ Thanh bắt đầu từ mùa giải 2012.

Trưởng thành từ CLB TĐCS.ĐT, Duy Khanh và Được Em nhanh chóng có tiếng tăm. Sau mùa giải 2011, cả hai nối gót theo thầy Phạm Công Lộc về đầu quân cho N.SG của bầu Thọ. Thế nhưng đúng một năm sau, khi đội bóng giải tán do bầu Thọ chán bóng đá, Được Em, Duy Khanh lại quay trở về đầu quân cho đội bóng quê hương TĐCS.ĐT.

Phan Văn Tài Em sau thời gian không mấy dễ chịu tại N.SG và SG.XT đã quyết định trở về khoác áo ĐT.LA. Ảnh: Internet

Cuối mùa giải 2012, sau khi bầu Kiên vướng vào vòng lao lí khiến CLB bóng đá Hà Nội bị giải thể, CV9 gặp khá nhiều khó khăn và tưởng như sẽ không tìm được bến đỗ trước mùa giải 2013. Thế nhưng may mắn vào phút chót, Công Vinh đã đạt được thỏa thuận với SLNA, qua đó trở lại khoác áo đội bóng quê hương tham dự V-League 2013.

Đầu năm 2008, do muốn phát triển sự nghiệp, Mai Tiến Thành đã quyết định dứt áo ra đi chuyển về miền đất hứa Ninh Bình. Tưởng như Thành “rìu” sẽ gắn bó trọn đời với đất cố đô nhưng thật bất ngờ sau gần 6 năm gắn bó, Mai Tiến Thành đã quyết định quay trở lại khoác áo đội bóng quê hương Thanh Hóa kể từ lượt về V-League 2013.

Sau chức vô địch AFF Cup 2008 giành được cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo Việt Thắng rời ĐT.LA lần lượt chuyển sang đầu quân cho V.NB, B.BD rồi Thanh Hóa. Tuy nhiên không nơi đâu Việt Thắng tìm lại được phong độ tốt như thời anh khoác áo ĐT.LA giành chức vô địch V-League 2005, 2006. Vì vậy, sau khi mùa giải 2012 khép lại, Việt Thắng đã quay trở về chơi cho ĐT.LA ở mùa giải 2013

Mới đây nhất, tiền vệ Phan Văn Tài Em sau thời gian không mấy dễ chịu tại N.SG và SG.XT đã quyết định trở về khoác áo ĐT.LA - nơi anh đã từng gây dựng nên tên tuổi trong những năm trước đây. Mới đây nhất, trung vệ Phước Tứ sau khi XMXT.SG giải tán cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Đó là CLB QNK.Quảng Nam - đội bóng quê hương của Phước Tứ và cũng là tân binh của V-League 2014.

Nhiều khả năng bản danh sách các cầu thủ trở về khoác áo các đội bóng cũ chưa dừng lại ở đây.

(Bạn đọc: Thùy Trâm)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục