Khủng hoảng hậu vệ trái, Arsenal chữa cháy bằng "nghệ sĩ" Milan?

14:54 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ trái và nhiều khả năng, chiến lược gia Arsenal sẽ nhắm đến gương mặt sau đây của AC Milan như một giải pháp thay thế.

Theo thông tin từ tờ Metro, đội chủ sân Emirates đã bày tỏ sự quan tâm đến Ricardo Rodriguez, một trong những hậu vệ trái hàng đầu Serie A mùa vừa rồi.

Cầu thủ người Thụy Sĩ khởi nghiệp CLB Zurich trước khi nổi lên trong màu áo Wolfsburg ở Bundesliga. Tại đây, hậu vệ 26 tuổi ghi dấu ấn bằng tốc độ thần sầu, khả năng tạt bóng chuẩn xác và trên hết là những cú sút phạt không thể cản phá.

Sở hữu kèo trái siêu "dị", Ricardo Rodriguez có thể điều khiển quả bóng đi theo những quỹ đạo khó nhất và khiến các thủ môn đối phương gặp nhiều khó khăn.

Mùa giải vừa rồi, dù thi đấu trong vai trò hậu vệ biên, tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Sĩ vẫn kịp đóng góp 4 bàn thắng dành cho AC Milan.

Khủng hoảng hậu vệ trái, Arsenal chữa cháy bằng

Ricardo Rodriguez đang là mục tiêu của Arsenal.

Với màn trình diễn ổn định cùng phong cách thi đấu nghệ sĩ, Ricardo Rodriguez đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Đội bóng thành London đang gặp một cuộc khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ trái khi Nacho Monreal vẫn chưa thể tái xuất sau kỳ nghỉ hậu World Cup, còn Sead Kolasinac sẽ phải nghỉ thi đấu đến 10 tuần vì gặp phải chấn thương đầu gối.

Hiện HLV Unai Emery có thể miễn cưỡng sử dụng Ainsley Maitland-Niles ở vai trò này, tuy nhiên, tài năng trẻ người Anh khó được xem là phương án lâu dài.

Được biết, để có thể chiêu mộ Ricardo Rodriguez, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 30 triệu bảng.

Xem Video tài năng của Ricardo Rodriguez:

Phi Yến | 13:15 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục