Khủng hoảng hàng thủ, Man Utd 'liều' với chấn thương của Phil Jones

11:46 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Express, việc Phil Jones có thể ra sân trong trận đấu giữa Manchester United và Everton vào cuối tuần này là một nước cờ có phần mạo hiểm của Quỷ Đỏ.


Theo thông tin cách đây vài ngày từ trang Telegraph, Phil Jones đang được HLV Van Gaal xem xét đưa trở lại thi đấu vào cuối tuần này, sau khi chấn thương gân khoeo của cầu thủ này đang hồi phục rất tốt.

Tuy nhiên, mới đây các nguồn tin từ Express đã khiến không ít người cảm thấy quan ngại cho trung vệ người Anh, khi cho biết thực tế với tình trạng chấn thương hiện tại, việc ra sân thi đấu là một canh bạc thật sự của Jones và cả Man Utd, do Jones cần phải được nghỉ ngơi thêm ít nhất 2 tuần nữa thì mới có thể hoàn toàn bình phục chấn thương.

Sở dĩ mà Van Gaal đang xem xét có nên đánh 'canh bạc' này không đó là vì hiện trong tay ông không còn quá nhiều lựa chọn cho hàng phòng ngự, khi Chris Smalling (chấn thương bắp đùi), Jonny Evans (chấn thương bàn chân) vẫn chưa biết ngày nào sẽ trở lại.

Hiện sau thắng lợi 2-1 trước West Ham vào cuối tuần trước, vị trí của Quỷ Đỏ tại Premier League đã được cải thiện khá nhiều, vì với 8 điểm có được sau vòng đấu thứ 6, họ đã nhảy thẳng lên vị trí thứ 7 trên BXH.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục