Khủng hoảng hàng thủ, Liverpool hỏi mua một lúc ba trung vệ

19:37 Thứ năm 29/08/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, sau khi chuẩn bị nâng giá mua Mamadou Sakho, Liverpool hiện tại đang gấp rút mở ra các cuộc đàm với với bộ đôi trung vệ Toby Alderweireld của Ajax và Tiago Ilori của Sporting Lisbon.

Liverpool đang rất nỗ lực trong việc củng cố lại hàng thủ ở những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè này. The Kop đã không có được sự phục vụ của Martin Skrtel và Sebastian Coates, khi bộ đôi này đang gặp phải chấn thương. Và vừa qua, Kolo Toure đã chính thức gia nhập danh sách 'bệnh binh' ở hàng phòng ngự của Liverpool vì dính phải một chấn thương háng trong trận đấu tại Capital One Cup hồi giữa tuần.

HLV Brendan Rodgers hy vọng sẽ khắc phục được điều này khi ông đang rất nỗ lực ký kết ngôi sao trung vệ của Sporting là Tiago Illori và mục tiêu đang được rất nhiều đội bóng săn đuổi, Toby Alderweireld.

Toby Alderweireld (trái) và Thiago Illori. Ảnh: Internet.

Tài năng trẻ 20 tuổi, Illori là cầu thủ người Bồ Đào Nha được sinh ra tại London và những thông tin cho biết anh đang rất muốn thử sức tại Premier League nếu như rời khỏi Lisbon. Liverpool đã sẵn sàng bỏ ra 6 triệu bảng để có sự phục vụ của Illori và tin rằng tài năng trẻ này sẽ chuyển đến Anfield thi đấu.

Trong khi đó, Alderweireld thì có vẻ phức tạp hơn, Atletico Madrid and Roma đều đang muốn có được sự phục vụ của trung vệ Ajax, nhưng trước đó, Alderweireld thừa nhận rằng anh muốn được thi đấu cho Liverpool và đó có thể là chìa khóa giải quyết vấn đề này.

Trước đó, Liverpool được thông tin rằng sẽ nâng giá mua hậu vệ của PSG, Mamadou Sakho lên 10 triệu bảng vào cuối tuần này. Nhưng nếu như thất bại, The Kop vẫn đang có 2 mục tiêu thay thế là Tiago Ilori và Alderweireld.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục