Khủng hoảng hàng công, Milan gấp rút mua tiền đạo

07:43 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – BLĐ AC Milan đang tính đưa tiền đạo Franco Vazquez của Palermo vào danh sách những cái tên cần được chuyển nhượng.

Trong bối cảnh hiện tại, AC Milan đang bị khủng hoảng tiền đạo khi Jeremy Menez và Mario Balotelli dính chấn thương. Với tình thế này, trong tay HLV Sinisa Mihajlovic chỉ còn lại hai cái tên là Carlos Bacca và Luiz Adriano cho hàng công. Đáng nói hơn, trong hai tân binh đến với sân San Siro ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua thì chỉ có Bacca là thi đấu chói sáng. Điều này đồng nghĩa với việc hàng công của Rossoneri quá mong manh trong thời điểm hiện tại.

Franco Vazquez đang là mục tiêu của AC Milan. Ảnh: Internet.

Vì thế, khi phiên chợ Đông gần mở cửa, Milan đang cố gắng để ký hợp đồng với Franco Vazquez trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tính tới thời điểm hiện tại, Franco Vazquez đã ghi được 15 bàn thắng và 19 cho Palermo trong hai mùa giải gần đây. Nhưng quan trọng là vấn đề giá cả chuyển nhượng khi AC Milan chỉ chấp nhận chi mức giá từ 15 cho tới 18 triệu euro, thì chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo đòi 30 triệu mới chấp nhận bán đi ngôi sao này.

Liêm Minh | 07:25 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục