Khung gỗ Barca: Stegen trở lại, Masip gãy ngón

22:52 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Buổi tập sáng nay của các cầu thủ Barcelona, thủ môn số 3 Jordi Masip bất ngờ chấn thương, nhưng may mắn là thủ môn tài năng Ter Stegen đã trở lại tập luyện.

Thông báo từ Barcelona cho hay, thủ môn Masip đã bị gãy một ngón tay khi tranh chấp bóng và đối mặt nguy cơ ngồi ngoài dưỡng thương trong vòng 1 tháng tới.

Rất may là Ter Stegen cũng vừa trở lại tập luyện cùng toàn đội sau chấn thương lưng, thủ môn người Đức mua từ Monchengladbach đã va chạm cới Alex Song trên sân tập 2 tuần trước.

Stegen trở lại đúng lúc khi Masip chấn thương

Buổi tập của Barcelona hôm nay vắng vẻ hơn thường lệ vì một số cầu thủ phải tập trung cùng ĐTQG ở loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2016. Hậu vệ Vermaelen được ghi nhận tập riêng với HLV thể lực để nhanh chóng đạt thể trang tốt nhất, tuyển thủ Bỉ vẫn chưa ra sân trận nào cho Barca kể từ khi chuyển đến từ Arsenal.

Messi và Iniesta được miễn tập trung để tránh quá tải, trong khi nhiều thành viên khác như Martin Montoya, Gerard Pique, Xavi, Luis Suarez, Douglas, Adriano và Dani Alves cũng không được gọi lên tuyển.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục