'Không vô địch, Liverpool khó giữ Salah'

09:00 Thứ tư 06/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Emile Heskey thừa nhận đang rất bất an về khả năng Liverpool giữ chân thành công Mohamed Salah nếu không thể vô địch Premier League mùa này.

Sau trận hòa 1-1 tại vòng 25, ngôi đầu của Liverpool tại Premier League đã bắt đầu lung lay khi khoảng cách lúc này giữa họ và Man City chỉ còn là 3 điểm trên bảng xếp hạng.

'Không vô địch, Liverpool khó giữ Salah' - Bóng Đá

 Liệu Liverpool có thể giữ được Mohamed Salah nếu không có danh hiệu?

Đã có rất nhiều nhận định lo ngại về khả năng Liverpool sẽ không chịu nổi sức ép và sẽ sớm để Man City vượt mặt trong cuộc đua đến ngôi vương tại nước Anh mùa này. Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất, vì theo Emile Heskey thì việc không vô địch có thể sẽ khiến Liverpool không thể giữ chân các ngôi sao chủ lực như Salah.

"Luôn tồn tại những nguy cơ các cầu thủ sẽ chủ động xin ra đi. Tôi không khẳng định rằng họ (Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane) sẽ không đi, nhưng vẫn còn rất nhiều lý do để có thể níu kéo họ ở lại đây."

Nếu Salah muốn rời Liverpool, có lẽ sẽ có không ít đội bóng sẵn lòng mở cửa để chiêu mộ anh. Theo truyền thông, hiện những đội bóng hàng đầu như Real hay PSG đều sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền rất lớn để có được sự phục vụ của ngôi sao người Ai Cập.

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 08:20 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục