Không vì SVĐ mới mà Spurs để chảy máu tài năng

21:12 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang trong giai đoạn thắt lưng buộc bụng nhưng không vì thế mà BLĐ đội bóng chịu bán đi các ngôi sao.

Jan Vertonghen đang là cái tên hàng đầu trong danh sách những cầu thủ cần gia hạn của HLV Mauricio Pochettino, hợp đồng giữa anh và Spurs chỉ còn đến tháng 6/2019.

Tottenham Hotspur vẫn còn điều khoản có thể gia hạn thêm một năm đối với trung vệ người Bỉ, họ sẵn sàng kích hoạt nó trong bối cảnh CLB đang thắt lưng, buộc bụng và không thể chiêu mộ thêm cầu thủ.

Không vì SVĐ mới mà Spurs để chảy máu tài năng - Bóng Đá

 Spurs nhiều khả năng sẽ gia hạn với Vertonghen.

Kể từ khi đến sân White Hart Lane vào năm 2012 từ Ajax, Vertonghen trở thành trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ "Gà trống". Đến nay anh đã có tổng cộng 191 lần ra sân, đồng thời trung vệ này là cầu thủ đầu tiên và cũng là duy nhất thời điểm này đạt mốc hơn 100 trận cho ĐTQG Bỉ.

Nói về tương lai của mình ở Spurs, Vertonghen cũng rất hào hứng: "Hợp đồng của tôi và Spurs sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm, nhưng CLB vẫn còn điều khoản có thể gia hạn thêm một năm nữa. Tôi nghĩ họ sẽ làm điều đó."

Tottenham đang trong quá trình xây SVĐ mới, chính vì thế trong mùa hè vừa qua đội nóng này không thể có thêm bản hợp đồng mới nào. Nhưng bù lại Pochettino giữ chân thành công các trụ cột như Harry Kane, Christian Eriksen và bây giờ có thể là Jan Vertonghen.

Vương Ngọc | 20:15 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục