Không từ bỏ, Bayern vẫn "mặt dày" quyết hàn hành lang cánh bằng "cơn lốc" tại Etihad

19:17 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vẫn đang lên kế hoạch mua người trong mùa hè năm nay.

Trong bối cảnh Bundesliga chỉ còn chưa đầy 1 tháng sẽ khởi tranh, nhiệm vụ thiết yếu nhất mà Bayern Munich cần làm vẫn chưa có thêm bất kỳ tiến triển. Dẫu cho lúc này "Hùm xám" đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ nhưng không một cái tên nào thi đấu ở hành lang cánh trên hàng công. Với việc bộ đôi Robbery rời sân Allianz Arena, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế.

Vì lẽ đó, Leroy Sane thuộc biên chế của Manchester City đã được Bayern đánh tiếng muốn theo đuổi. Trong số các mục tiêu, gã khổng lồ xứ Bavaria đặc biệt quan tâm đến chân chạy cánh ghi 10 bàn thắng và sở hữu 10 kiến tạo trong mùa giải vừa rồi.

Dẫu vậy, tham vọng đó của Bayern đang bị Man City cản trở khi nhà ĐKVĐ nước Anh hét mức giá trên trời dành cho cầu thủ 23 tuổi. Được biết, số tiền mà nửa xanh thành Manchester muốn nhận khoảng 90 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Sane chính là mục tiêu Bayern đang theo đuổi.

Tuy nhiên, dù cho đang phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng đội chủ sân Allianz Arena vẫn chưa bỏ cuộc. Thậm chí, theo nguồn tin từ Daily Mirror, đội bóng số 1 nước Đức sẽ "mặt dày" nhằm mở cuộc đàm phán với đối tác ở nước Anh về phi vụ này. Mục tiêu không gì khác hơn chính là thuyết phục Man City nhả người với một mức phí chuyển nhượng mềm hơn so với những gì đang xảy ra hiện tại.

Lữ Phong | 18:35 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục