Không thể ngờ, Liverpool ra giá khủng bán đứt Roberto Firmino

22:02 Thứ ba 30/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool không ngần ngại bán đứt Roberto Firmino ngay sau mùa giải năm nay.

Tới thời điểm này, HLV Jurgen Klopp đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Liverpool. Việc thất bại tại Premier League khiến chiến lược gia người Đức buộc phải có những sự chuẩn bị cho tương lai, đặc biệt là trên hàng công.

Đáng chú ý, nhiều nguồn tin tiết lộ, Liverpool đang muốn tái hợp với Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay còn hợp đồng 1 năm với Atletico Madrid, nhưng tồn tại điều khoản cho phép anh rời CLB này ngay mùa Hè năm nay dưới dạng miễn phí.

Không thể ngờ, Liverpool ra giá khủng bán đứt Roberto Firmino - Bóng Đá

 Liverpool ra giá bán đứt Firmino.

Ở chiều hướng ngược lại, Liverpool đã muốn bán đứt Roberto Firmino. Thời gian qua, tiền đạo người Brazil đã không còn đáp ứng sự kỳ vọng tại sân Anfield. Một sự trùng hợp là Atletico Madrid cũng muốn có chữ ký của Firmino theo chiều hướng ngược lại.

Do đó, nguồn tin từ tờ El Gol Digital khẳng định, Liverpool đã ra giá bán đứt Firmino lên tới 55 triệu euro. Nếu Atletico Madrid chấp nhận lời đề nghị này, thương vụ có thể sẽ được thông qua. Atletico Madrid muốn có Firmino nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Joao Felix.

Felix được cho là không phù hợp với triết lý của HLV Diego Simeone, và đang rục rịch chia tay sân Wanda Metropolitano. Trở lại với Liverpool, ngoài Suarez cho mục tiêu ngắn hạn, họ cũng đang dành sự quan tâm tới Sasa Kalajdzic của Stuttgart.

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

 
Tiểu Lam | 21:32 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục