Không thể ghi bàn ở M.U, Weghorst đổ lỗi cho chiến thuật của Ten Hag

17:51 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnWout Weghorst đã đổ lỗi cho HLV Erik ten Hag về việc anh đã không thể ghi bàn ở Old Trafford.

Weghorst, 31 tuổi, đã thực hiện được giấc mơ thời thơ ấu của mình khi Manchester United trả 3 triệu bảng để cắt ngắn hợp đồng cho mượn của anh với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Anh rất xúc động khi nghe tin được đến M.U và đã khóc.

Nhưng Weghorst chỉ ghi được 2 bàn thắng. Mới đây, Weghorst cho biết anh cảm thấy việc anh không ghi nhiều bàn là do chiến thuật mà Ten Hag áp dụng.

Một Weghorst 2.0 dần xuất hiện ở Man Utd - Bóng Đá

 Weghorst không ghi được nhiều bàn ở M.U.

Weghorst nói: "Đó là những tháng siêu thành công mà chúng tôi hầu như không thua. Tôi cũng rất quan trọng đối với đội, vừa là tâm điểm của lối chơi vừa là cầu nối chăm chỉ giữa hàng tiền vệ và hàng công. Chỉ có số bàn thắng của tôi là bị tụt lại phía sau. Điều đó gặm nhấm tôi và là lý do khiến tôi mất vị trí xuất phát."

"Premier League cho đến nay là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới với những hậu vệ giỏi nhất. Nhưng chúng tôi hiếm khi là bên chiếm ưu thế tạo ra cơ hội. Và cách chúng tôi chơi cũng khác với những gì tôi đã quen."

"Ở Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, các đội luôn thi đấu vì tôi. Tôi là người ở cuối đường, trong khi ở Man United, tôi chủ yếu phải đảm bảo rằng những người khác có thể xuất sắc. Tôi nghĩ tôi đã thực hiện điều đó rất tốt. Nhưng dù bạn nhìn nó theo cách nào, tôi vẫn muốn ghi bàn thường xuyên hơn nhiều."

Thanh Vũ | 16:53 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục