Không thể có tam tấu Falcao – Rooney – Van Persie

11:38 Thứ bảy 06/09/2014

Theo nhận định của Paul Scholes, HLV Van Gaal sẽ không sử dụng đồng loạt Falcao, Rooney, Van Persie trong một thời điểm.

Vào thời điểm chót phiên chợ Hè năm nay, Man Utd đã gây cú sốc lớn khi mượn thành công tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco. Thương vụ này chắc chắn sẽ mang tới cho HLV Van Gaal thêm nhiều phương án tấn công. Điều mà các CĐV Quỷ đỏ chờ đợi nhất vào thời điểm này chính màn kết hợp của bộ 3 Falcao – Rooney – Van Persie.

Hoặc Rooney, hoặc Van Persie sẽ mất vị trí?

Tuy vậy, theo nhận định của Paul Scholes, các CĐV Quỷ đỏ sẽ không có cơ hội được chứng kiến viễn cảnh ấy. Anh cho rằng HLV Van Gaal sẽ chỉ sử dụng 2/3 cầu thủ này cùng thời điểm trên sân.

“Tôi đã xem Falcao thi đấu cho Porto, Atletico Madrid và Monaco. Tôi thấy đây là tiền đạo di chuyển xuất sắc và có khả năng ghi bàn vượt tầm. Bản hợp đồng này sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh trên hàng công Man Utd. Sẽ không có chuyện Van Gaal sử dụng cả Rooney, Van Persie và Falcao cùng nhau. Sẽ chỉ có 2 trong 3 cầu thủ này ra sân”, Paul Scholes nhận định.

Nếu HLV Van Gaal chỉ sử dụng 2/3 tiền đạo trên cùng lúc, Robin van Persie là người có khả năng dự bị cao nhất bởi phong độ săn bàn của tiền đạo này đã giảm đáng kể từ mùa giải trước. Hơn nữa, chân sút người Hà Lan còn thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó, Wayne Rooney lại đang là đội trưởng của Man Utd, lại có thể đáp ứng nhiều vị trí trong sơ đồ của HLV Van Gaal.

Cũng trong phát biểu của mình, Paul Scholes đã lên tiếng ca ngợi Giám đốc điều hành Ed Woodward, người đã mang về cho M.U nhiều bản hợp đồng lớn trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy vậy, cựu tiền vệ M.U cho rằng mục tiêu thực tế của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này vẫn chỉ là suất dự Champions League.

“Công đầu phải thuộc về Ed Woodward (Giám đốc điều hành của Man Utd). Ông ấy đã mang tới cho Van Gaal đội hình thừa khả năng giành top 4. Tôi không nghĩ ngôi vô địch là mục tiêu thực tế nhưng Champions League là mục tiêu mà Man Utd có thể đạt được. Vấn đề giờ chỉ còn phụ thuộc vào cách thay đổi của Van Gaal”, cựu tiền vệ Man Utd nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục