Không thể chê Antoine Griezmann

07:26 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann tiếp tục có màn trình diễn chất lượng giúp Atletico Madrid đả bại một Celta Vigo khó nhằn.

Intothecalderon chấm Griezmann cao điểm nhất trận với 7,5 điểm. Tờ này nhận xét: "Tạo ra những khoảnh khắc tấn công mạnh mẽ nhất của Atletico với nhiều đường chuyền vào vòng cấm và di chuyển không bóng.

Đường chuyền chính xác của anh ấy cho Julian Alvarez đã dẫn đến bàn thắng quyết định và ba điểm cho Atletico trước trận derby với Real Madrid".

Griezmann quá hay.

Quả thật Julian Alvarez ghi bàn nhưng công lớn thuộc về tiền đạo người Pháp. Griezmann có tình huống rót bóng như đặt vào vòng cấm để cho đàn em lập công.

Trước đó, Griezmann có màn trình diễn chất lượng, ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo giúp Atletico ngược dòng hạ RB Leipzig với tỷ số 2-1 ở trận mở màn Champions League 2024/25.

Đáng chú ý, tiền đạo người Pháp đã ghi tới 3 bàn, và có thêm 4 kiến tạo cho Atletico sau 8 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Rõ ràng chân sút người Pháp là đầu tàu giúp Atletico chưa phải nếm trải thất bại từ đầu mùa. Đội bóng thủ đô giành 4 chiến thắng và có 3 trận hòa sau 7 vòng, qua đó vươn lên xếp thứ 3 tại La Liga.

Phan Thanh Hải | 07:26 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục