Không thể chần chừ, Barca chốt ngay tương lai của Messi

11:30 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona bắt đầu có động thái chốt tương lai của Lionel Messi sau khi xuất hiện nhiều thông tin số 10 sẽ rời đội bóng.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Barcelona đang trải qua nhiều biến động trong mùa giải năm nay. Dưới thời HLV Ernesto Valverde, gã khổng lồ xứ Catalan thường thi đấu bất ổn, qua đó nhận nhiều kết quả bết bát. Chính vì thế nên nhà ĐKVĐ La Liga bắt buộc phải trảm Valverde để bổ nhiệm Quique Setien lên nắm quyền.

Dẫu vậy, dù Setien chỉ mới đến Nou Camp nhưng ông được cho xảy ra mâu thuẫn với ngôi sao sáng nhất câu lạc bộ, Lionel Messi. Căng thẳng còn leo thang hơn khi tiền đạo người Argentina đã ngỏ ý muốn ban lãnh đạo Barca sa thải cựu nhà cầm quân Real Sociedad sau khi mùa bóng năm nay khép lại. 

Bên cạnh câu chuyện bất mãn với người thầy của mình, Messi từng cảm thấy bực tức vì Eric Abidal khi cựu danh thủ bóng đá Pháp lên tiếng chỉ trích các cầu thủ trước truyền thông. Với ngần ấy chuyện không hay, nhiều nguồn tin đã bỏ ngỏ khả năng El Pulga có thể rời Barca.

Không thể chần chừ, Barca chốt ngay tương lai của Messi - Bóng Đá

  Messi đang khó ở tại Barca.

Nếu điều đó xảy ra, đội chủ sân Nou Camp sẽ khốn đốn bởi họ hiểu chân sút sinh năm 1987 quan trọng đến nhường nào. Vì lẽ đó nên chủ tịch Josep Maria Bartomeu và CEO Oscar Grau đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Messi. Thông tin này được trang Ibtimes.com tiết lộ. Được biết, giao kèo hiến tại giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021.

Ngoại trừ Messi, giới thượng tầng Barca còn muốn giữ chân Marc-Andre ter Stegen.

Lữ Phong | 11:30 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục