Không Silva, Man City sống sao?

18:08 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương của tiền vệ chủ chốt David Silva đã đặt thầy trò HLV Manuel Pellegrini dưới những khó khăn trong chặng đường tiếp theo ở mùa giải năm nay.

Man City gặp khó khi David Silva chấn thương. Ảnh: Internet.

Lượt trận vòng loại Euro 2016 đang trở thành cơn ác mộng của các CLB, và trong đó có cả Manchester City. Chấn thương trong trận đấu mới đây với ĐTQG đã khiến David Silva sẽ phải nghỉ ít nhất là 1 tháng.

Ai cũng biết tầm quan trọng của tiền vệ người Tây Ban Nha đến hệ thống và cách vận hành của Manchester City như thế nào. Sở hữu khả năng kỹ thuật thượng thừa cùng nhãn quan chiến thuật cực tốt, cựu tiền vệ Valencia là người khai mở các khoảng trống ở biên cho Man City. Khi mà đội chủ sân Etihad là những người rất thích các miếng phối hợp "khoét" ở hai cánh.

Không phải ngẫu nhiên mà trong giai đoạn Man City khựng lại ở thời gian gần đây, Silva vắng mặt. Cả Kevin de Bruyne và Raheem Sterling, những bản hợp đồng mới được đưa về đều có năng lực, nhưng không phải ai cũng sở hữu tố chất đặc biệt ở vai trò tiền vệ công như Silva.

De Bruyne đang chơi tốt và thăng hoa ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB, nhưng anh sẽ cần phấn đấu rất nhiều, bởi khoảng trống mà Silva để lại là rất lớn.

NT | 17:17 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục