Không Siêu kinh điển, Messi làm CEO thân thiện

11:03 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể tham dự Siêu kinh điển vì chấn thương, Lionel Messi đi đâu và làm gì?

Vì chấn thương nên Lionel Messi đành bỏ lỡ trận Siêu kinh điển một cách đáng tiếc. Nhưng với Leo, anh sẽ không để thời gian của mình rỗng mà M10 sẽ có những hoạt động khác để làm ra tiền. Trước thềm El Clasico, Leo đã đến kiểm tra cung cách làm việc của nhà hàng khách sạn Hotel MiM Sitges trên đảo Ibiza với tư cách CEO.

Không Siêu kinh điển, Messi làm CEO thân thiện - Bóng Đá

 Messi chụp ảnh cùng các nhân viên khách sạn.

Anh đã cùng các nhân viên ở đây chụp ảnh lưu niệm và đăng lên Instagram vô cùng thân tình. Thương hiệu chung MiM (Majestic i Messi) là thương vụ làm ăn mà Messi xây dựng cùng đối tác Majestic Hotel Group. Hiện tại dự án này đang phát triển rất nhanh.

Trước đây khách sạn này có tên là Es Vive Hotel. Nhưng sau khi hoàn tất thủ tục chuyển giao với chủ cũ Gemini Group Eivissa thì được đổi tên thành MiM Ibiza Es Vive. Khách sạn của Messi được xây dựng và trang trí theo phong cách thập niên 40 của thế kỷ trước.

Khách sạn có quy mô 52 phòng với giá thuê dao động trong khoảng từ 250 đến 600 euro/đêm. Dù rất bận đá bóng và thi đấu liên tục với Barcelona nhưng hễ có thời gian rỗi thì M10 luôn đến đảo Ibiza để giám sát khách sạn của mình. Với Messi, anh luôn nghiêm túc với mọi dự án kinh doanh dù đây chỉ là nghề tay trái.

Trận Siêu kinh điển lần này sẽ vắng bóng anh trên sân cỏ nhưng dĩ nhiên rất nhiều khả năng các fan vẫn thấy M10 trên khán đài cổ vũ nhiệt tình cho đồng đội.

Trang Ý | 10:20 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục