Không sang MLS, Xavi có thể đến Man City?

17:37 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong những ngày qua, đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng Xavi có thể rời Nou Camp để chuyển sang MLS thi đấu ở cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên đại diện của tiền vệ 33 tuổi đã lên tiếng bác bỏ điều này.

Báo cáo cho rằng Xavi đang nhận được sự liên hệ đến từ đại diện của MLS là New York City trong một động thái chuyển sang Mỹ ‘dưỡng già’. Không những bác bỏ tin đồn, đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha còn có những lời phát biểu khiến cho tất cả mọi người phải nghi ngờ về tương lai của anh tại Nou Camp.

Được gắn liền với Barcelona là một đặc ân, nhưng tôi không biết rằng điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Xavi sẽ rời Barca? Ảnh: Internet.

Nhưng các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan có thể tạm thời bớt đi sự lo lắng về viễn cảnh sắp nói lời chia tay với huyền thoại sống của câu lạc bộ khi mà đại diện của Xavi đã có phát biểu ‘chữa cháy’ cho thân chủ của mình.

Chưa có bất kỳ một lời đề nghị chính thức từ các câu lạc bộ khác dành cho Xavi.” - Người đại diện phát biểu tại Goal.

Ai không muốn có Xavi? Đó là điều hoàn toàn bình thường với độ tuổi và chất lượng của anh ấy vào thời điểm này. Hôm nay chúng ta nghe thấy Red Bulls và ngày mai có thể họ lại nói rằng Toronto muốn có anh ấy. Ở nước Anh giới truyền thông còn tiết lộ đó là Man City.

Tất cả điều này xảy ra sau khi Xavi nói rằng anh ấy không biết chắc liệu có thể kết thúc sự nghiệp ở Barca hay không. Nhưng giờ Xavi vẫn còn thời hạn hơn 2 năm với câu lạc bộ và anh ấy sẽ tiếp tục ở lại Barca.”

Về phần Man City, có lẽ đội bóng của nước Anh cũng không quá thất vọng về thông tin trên khi mà giờ đây họ đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu như Xavi gia nhập Man City nó chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của NHM.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục