Không sắm tiền đạo, Arsenal còn gặp họa lớn

21:14 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đối mặt với nguy cơ không có sự phục vụ của Danny Welbeck trong nhiều tháng tới.

Welbeck chưa thể trở lại. Ảnh internet.

Mùa giải năm ngoái, đóng góp của Danny Welbeck trong giai đoạn 2 là không nhiều do những chấn thương vụn vặt. Cụ thể lần cuối cùng Welbeck ra sân đã là từ tháng 4 trong trận hòa 0-0 với Chelsea.

Theo đó, các bác sĩ chẩn đoán cựu tiền đạo Man United sẽ phải vắng mặt đầu mùa giải năm nay tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Welbeck có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

"Danny Welbeck đã tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối và chưa thể nhanh chóng hồi phục." Dòng thông báo được đưa ra trên trang chủ Arsenal.

"Welbeck đã dành cả mùa Hè để luyện tập nhưng mọi thứ đã không được như mong đợi. Quyết định được đưa ra là anh ấy sẽ được phẫu thuật thêm lần nữa bởi một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này."

"Có khả năng Danny Welbeck sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tháng tới. Mọi thành viên của Arsenal chúc anh ấy nhiều điều tốt đẹp nhất."

Như vậy, hiện tại đội hình Arsenal chỉ còn mỗi Olivier Giroud và Theo Walcott là tiền đạo đúng nghĩa. Trong khi đó, kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Arsene Wenger vẫn từ chối mang về một chân sút đẳng cấp.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục