Không Ronaldo, Messi bỗng "vô hại" tại El Clasico

14:20 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnKhi không còn Cristiano Ronaldo, dường như Lionel Messi cũng không còn nhiều động lực chiến đấu tại El Clasico.

Trong trận El Clasico thứ 244 diễn ra vào rạng sáng nay tại Bernabeu, Barcelona đã trình diễn một bộ mặt hết sức bạc nhược. Trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 2, thầy trò Setien bị đối thủ áp đảo hoàn toàn.

Chỉ phải nhận 2 bàn thua từ Vinicius và Mariano Diaz, đó cũng có thể xem là một kết quả "còn nhẹ" dành cho gã khổng lồ của xứ Catalan.

Đa số các cầu thủ của Barcelona đều đã thi đấu dưới sức mình trong chuyến làm khách tới Bernabeu vừa qua, trong đó bao gồm cả Lionel Messi, người vẫn luôn được xem là niềm hy vọng lớn nhất của toàn đội.

Không Ronaldo, Messi bỗng

 Messi đã thi đấu rất mờ nhạt trong trận siêu kinh điển.

Không bàn thắng, không kiến tạo và chỉ có đúng 1 tình huống qua người thành công, đó là tất cả những gì Messi thể hiện tại trận El Clasico thứ 244. Tuy nhiên có một sự thật mà ít người để ý, đó là Messi vốn đã chơi không tốt trong rất nhiều trận Siêu Kinh Điển gần đây.

Cụ thể Messi đã không có được bất kỳ một bàn thắng nào tại El Clasico kể từ năm 2018. Điều khá thú vị ở đây, 2018 cũng là thời điểm mà Ronaldo nói lời chia tay Real Madrid để tìm cho mình những thử thách mới tại Juventus. Phải chăng khi không còn một đại kình địch để thúc đẩy khát vọng chiến đấu, Messi cũng đã dần trở nên vô hại tại El Clasico?

Xem bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Bernabeu:

Kỳ Anh | 13:22 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục