'Không Pogba, không sao'

11:52 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Fabio Capello của Juventus tin rằng "bà đầm già" có thể chinh phục Champions League mà không cần ngôi sao Paul Pogba.

Pogba trong màu áo Juventus

Tiền vệ người Pháp sẽ vắng mặt 2 tháng tới vì chấn thương gân khoeo. Song, việc Pogba phải ngồi ngoài không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Juventus. Thật vậy, đội bóng của HLV Massimiliano Allegri đã thắng 2 trận ở giải trong nước trong bối cảnh không có Pogba.

Mùa này, Pogba đang thi đấu rất hay. Anh nhận được nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn và có giá chuyển nhượng được tin rằng ở mức 80 triệu bảng. Dù vậy, HLV Fabio Capello nhận định Juventus có thể sống khoẻ, mà không cần Paul Pogba.

"Rất khó để hạ Juventus ở Italia. Họ đã trở thành một thế lực và đạt tới sự chín mùi vốn bị đánh mất trong thời gian qua. Cùng với sự giúp sức của HLV Allegri, Juventus như được tiếp thêm sức mạnh. Đội bóng có thể giành chức vô địch Champions League, thậm chí không có Pogba trong đội hình", HLV Capello nói.

Phân tích của HLV Fabio Capello rất có cơ sở. Juventus đang vượt trội so với phần còn lại của Serie A và ngôi vô địch khó thoát khỏi tay họ. Trong khi đó, đội bóng cũng thăng tiến mạnh mẽ ở Champions League. Gần nhất, "bà đầm già" giành chiến thắng thuyết phục trước cựu á quân Dortmund để lấy vé góp mặt ở tứ kết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục