Không phải Xhaka, Aubameyang, đây mới là 2 cái tên giúp Arsenal đánh bại Man Utd

13:56 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer vừa nêu quan điểm cá nhân về hai cầu thủ quan trọng giúp Arsenal giành chiến thắng trước Manchester United.

Chạm trán Man United trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League, Arsenal đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đối thủ và gia tăng thêm cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4.

Những người đã ghi bàn cho đội chủ sân Emirates lần lượt là Granit Xhaka và Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, khi nhận xét về trận đấu, cựu danh thủ Newcastle, Alan Shearer lại cho rằng, hai cầu thủ trên không phải nhân tố quan trọng nhất giúp Arsenal giành chiến thắng.

Cụ thể, Shearer nói: "Tôi nhận thấy Arsenal đã chơi chủ động với bộ ba Lacazette, Aubameyang và Ozil ở tuyến trên. Ngoài ra, cả hai hậu vệ biên, Ainsley Maitland-Niles và Sead Kolasinac cũng dâng rất cao ở trận đấu này.

Không phải Xhaka, Aubameyang, đây mới là 2 cái tên giúp Arsenal đánh bại Man Utd - Bóng Đá

Shearer đánh giá cao màn trình diễn của Kolasinac và Koscielny.  

Tôi đặc biệt ấn tượng với Kolasinac, cậu ấy chơi như một tiền đạo với sức mạnh, khả năng tìm kiếm khoảng trống cùng những tình huống đi bóng đáng kinh ngạc. Ngoài ra, Kolasinac cũng rất linh hoạt trong phòng ngự và cung cấp cho Arsenal thêm nhiều lựa chọn về chiến thuật. 

Thêm vào đó, Koscielny cũng chơi cực kỳ tốt khi ngăn chặn hầu hết những tình huống tấn công của Man United bằng kinh nghiệm và sự lăn xả của mình". 

Phi Yến | 12:14 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục