Không phải Xavi hay Pirlo; Carrick mới là vua chuyền bóng của châu Âu

20:04 Thứ sáu 19/04/2013

Man United đang ở rất gần ngôi vô địch Premier League lần thứ 20 và nhân tố quan trọng cho thành công của họ không ai khác chính là Michael Carrick.


Ở tuổi 31, có vẻ như tiền vệ người Anh đã đạt đến độ 'chín' của sự nghiệp. Không ngoa khi nói rằng Carrick mùa này là Carrick xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Không phải Van Persie hay Rooney, Carrick mới là cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford. Anh đã không còn thầm lặng như mùa trước mà thi đấu chói sáng hơn, biết cách giữ bóng, chuyền bóng, tham gia hỗ trợ phòng ngự, kiến tạo cho đồng đội lập công. Anh chính là “trái tim” của M.U.

Một thống kê từ Squawka Football cho thấy rằng, không phải những bậc thầy như Xavi hay Pirlo; Carrick mới là vua chuyền bóng của châu Âu mùa này. Michael Carrick có tổng cộng 1534 đường chuyền phát động tấn công cho các đồng đội của M.U trong mùa giải này. Con số đó với Xavi chỉ là 1318, với Pirlo chỉ là 1240.

Thực sự mà nói, chính cựu cầu thủ Tottenham chứ không phải Van Persie hay Rooney mới là cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford. Mới đây, Carrick cũng đã có tên trong danh sách đề cử rút gọn Cầu thủ của năm từ PFA.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục