Không phải Van Dijk, BLV chỉ ra đối tượng sẽ khiến Ronaldo e dè

17:17 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không sợ hãi trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool.

Simon Jordan, người dẫn chương trình tại talkSPORT, cho rằng bản hợp đồng mới Cristiano Ronaldo của Manchester United sẽ không e dè hàng phòng ngự của các đội bóng hàng đầu, thay vào đó những đội cửa dưới đá tử thủ sẽ có thể làm khó anh.

Jordan nói: "Trong những trận đấu lớn, tôi không nghĩ Ronaldo sẽ đặt nỗi sợ vào Virgil van Dijk. Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ đặt nỗi sợ vào một số trung vệ như thế, nhưng anh ấy có thể e dè Crystal Palace, Wolves, Brentford và Newcastle United."

 - Bóng Đá

 Ronaldo chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh.

Simon Jordan ấn tượng với Chelsea mùa giải này: "Tôi không phải là một fan hâm mộ của Chelsea, nhưng tôi ngưỡng mộ Thomas Tuchel, tôi nghĩ anh ấy là hiện thân của tất cả những gì mà một người quản lý nên có."

"Tôi nghĩ đội bóng của anh ấy khá đáng gờm và tôi nghĩ Lukaku khi chơi trong đội hình đó sẽ ghi được hơn 30 bàn trong mùa giải này."

Đêm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã rực sáng cho đội tuyển quốc gia khi ghi 2 bàn trong những phút cuối trận, giúp đội bóng áo bã trầu ngược dòng ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022. Đồng thời, cú đúp này cũng chính thức đưa anh trở thành chân sút đẳng cấp nhất thế giới ở cấp độ đội tuyển.

Harry Maguire háo hức được thi đấu với Cristiano Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 16:19 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục