Không phải Schweinsteiger, người hùng của M.U là…

22:13 Thứ bảy 21/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù vừa ghi bàn quyết định giúp cho M.U giành chiến thắng 2-1 trước Watford nhưng tiền vệ người Đức lại cho rằng David de Gea mới chính là người hùng bên phía Quỷ đỏ.

Schweinsteiger ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho M.U trước Watford. Ảnh: Internet.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc từ khá sớm sau pha lập công của Memphis Depay nhưng Manchester United đã không duy trì được thành quả khi để Troy Deeney cân bằng tỷ số cho Watford trên chấm 11 mét.

Mặc dù vậy, Bastian Schweinsteiger đã kịp mang về bàn quyết định cho M.U sau tình huống dứt điểm ở góc cực hẹp. Thắng chung cuộc 2-1, thầy trò HLV Louis van Gaal tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Là người ấn định thắng lợi cho M.U nhưng Schweinsteiger lại cho rằng thủ thành David de Gea mới chính là người hùng bên phía Quỷ đỏ.

Phát biểu sau trận trên kênh BT Sport, ngôi sao người Đức chia sẻ: “David de Gea là một trong những thủ môn nhất thế giới. Chúng tôi rất vui mừng vì cậu ấy vẫn đang ở đây và giúp M.U giành chiến thắng.

Trong bóng đá, bạn phải có niềm tin cho dù thời gian của trận đấu đã vượt qua phút 90 đi chăng nữa. May mắn đã giúp chúng tôi giành được 3 điểm nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng.”

B.D | 22:00 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục