Không phải Sane, Liverpool được hiến kế chiêu mộ mục tiêu 50 triệu bảng

19:32 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm chữ ký thay thế Mohamed Salah.

Liverpool đang tự bảo vệ mình trước khả năng Mohamed Salah không đồng ý gia hạn hợp đồng hiện tại dưới triều đại HLV Arne Slot. Dù tân thuyền trưởng The Kop là người rất ngưỡng mộ anh, tuy nhiên trước động thái của Salah, Slot khuyên Liverpool nên tiếp tục theo đuổi Leroy Sane.

Hợp đồng của cựu sao Manchester City tại Allianz Arena sắp hết hạn vào mùa hè năm 2025, hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Châu Âu cho rằng ngày càng có nhiều niềm tin The Kop sẽ đạt thỏa thuận với Sane, hoặc thỏa thuận trước vào tháng 1, hoặc có khả năng hoàn tất một thương vụ giá rẻ để đưa Leroy Sane đến Anfield trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tuy nhiên, thay vì ký hợp đồng với Sane, chuyên gia Tony Cascarino đã khuyên Arne Slot và các cộng sự nên tìm kiếm sự thay thế khả dĩ hơn, với Bryan Mbeumo của Brentford được coi là người kế nhiệm Salah đầy lý tưởng.

Bryan Mbeumo hoàn hảo với Liverpool?

"Tôi nhớ đã nói với bạn rằng nếu Mohamed Salah rời đi, Mbeumo sẽ là người tôi muốn theo đuổi.", Tony Cascarino chia sẻ với talkSPORT .

"Cậu ấy có rất nhiều điểm mạnh, có mục tiêu, sức bền và sẽ chỉ gây nên phiền toái cho đối thủ mỗi khi ra sân."

Tuy nhiên, bất kỳ thỏa thuận nào dành cho tiền đạo người Cameroon đều không hề rẻ, khi Brentford định giá ngôi sao của họ ở mức 50 triệu bảng Anh. Đây là một số tiền lớn hơn nhiều so với mức giá mà Liverpool có thể phải bỏ ra để sở hữu Sane.

Nguyễn Đức Minh Trí | 19:32 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục